12 đề cử cầu thủ xuất sắc Champions League: Bayern áp đảo, NHA chỉ có 1 cái tên

Hãy cùng điểm qua 12 cái tên nằm trong đề cử cầu thủ xuất sắc Champions League 2019/20.
 - Bóng Đá

1. Manuel Neuer. Thủ thành người Đức đã có một mùa giải Champions League thành công rực rỡ. Anh góp mặt trong cả 11 trận đấu của Bayern Munich và để lọt lưới tổng cộng 8 lần. Chính phong độ chói sáng của cựu thủ thành Schalke 04 đã giúp Hùm Xám không để thủng lưới trong trận Chung kết gặp PSG.

 - Bóng Đá

2. Keylor Navas. Thủ thành người Costa Rica chứng tỏ được kinh nghiệm ở đấu trường danh giá số 1 bóng đá châu Âu. Anh là một phần sức mạnh của PSG và giúp đội bóng nước Pháp lần đầu tiên góp mặt tại 1 trận Chung kết Champions League.

 - Bóng Đá

3. Jan Oblak. Anh là một trong những thủ thành xuất sắc của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Oblak là một nhân tố quan trọng của hàng thủ Atletico Madrid. Ở Champions League vừa qua, người gác đền gốc Slovenia đã thi đấu 9 trận và để lọt lưới 9 lần.

 - Bóng Đá

4. Alphonso Davies. Anh là một hiện tượng mới của bóng đá châu Âu trong những mùa giải gần đây. Tốc độ, bền bỉ và nhiệt huyết là những phẩm chất của hậu vệ người Canada. Trong thành phần của Bayern, Davies là cầu thủ chạy biên trái rất quan trọng.

 - Bóng Đá

5. Joshua Kimmich. Hậu vệ người Đức cũng có một màn trình diễn ấn tượng ở Champions League vừa qua. Anh lên công - về thủ nhịp nhàng bên hành lang cánh phải và luôn đe dọa đối phương bằng những đường tạt bóng hiểm hóc.

 - Bóng Đá

6. David Alaba. Không còn được phân công đá hậu vệ biên trái sở trường nhưng Alaba lại chứng tỏ được giá trị ở vị trí trung vệ. Đá cặp cùng đàn anh Jerome Boateng ở trung tâm hàng thủ Bayern, cầu thủ người Áo cho thấy sự thông minh và khả năng phòng ngự rất kín kẽ.

 - Bóng Đá

7. Thomas Muller. Trong 10 lần ra sân ở Champions League mùa này, Muller đã đóng góp 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho Hùm Xám xứ Bavaria. Anh vẫn là linh hồn trên mặt trận tấn công của đội đương kim vô địch Bundesliga.

 - Bóng Đá

8. Kevin De Bruyne. Tiền vệ của Manchester City là đại diện duy nhất của Ngoại hạng Anh trong danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc của Champions League 2019/20. Với khả năng bao quát tuyến giữa và tung ra những đường chuyền sắc sảo, De Bruyne xứng đáng được vinh danh. Tiếc là Man City vẫn tỏ ra thiếu bản lĩnh ở đấu trường châu Âu.

 - Bóng Đá

9. Thiago Alcantara. Cựu cầu thủ của Barcelona là nhân tố rất quan trọng ở hàng tiền vệ Bayern Munich. Anh điều phối bóng tốt. Với kỹ thuật cá nhân tốt và sự sáng tạo, Thiago đã góp sức đáng kể vào thành công chung của đội nhà.

 - Bóng Đá

10. Kylian Mbappe. Là một mũi giáp công lợi hại của PSG, Mbappe đã đóng góp 5 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 10 lần ra sân. Ngôi sao trẻ người Pháp đang dần khẳng định giá trị của mình qua từng mùa giải.

 - Bóng Đá

11. Neymar. Chân sút người Brazil chính là linh hồn của Á quân PSG ở Champions League 2019/20. Tuy chỉ tham dự 7 trận đấu nhưng cựu cầu thủ Barcelona cũng đã bỏ túi 3 bàn thắng và 4 kiến tạo.

 - Bóng Đá

12. Robert Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan là vua phá lưới ở Champions League 2019/20. Anh đã ghi được 15 bàn. Đây cũng là lần đầu tiên Lewandowski đăng quang tại giải đấu danh giá số 1 lục địa già.

 - Bóng Đá

12 đề cử cầu thủ xuất sắc Champions League 2019/20.

    Bình Luận