"Barca bối rối và không biết ngăn chặn cậu ấy thế nào"

Huyền thoại Alan Shearer lên tiếng dành những lời có cánh cho một ngôi sao bên phía Liverpool.

Như đã biết, vừa qua Liverpool đã khiến cho thảm kịch AS Roma tái hiện với người Barcelona. Và Divock Origi rõ ràng chính là người hùng của Lữ đoàn đỏ. Mới đây, huyền thoại Alan Shearer đã lên tiếng dành cho tiền đạo này những lời có cánh:

"Liverpool đã cho thấy được sự tập trung của mình ngay bên ngoài sân cỏ. Tinh thần của họ là dù có bị loại cũng phải ngẩng cao đầu rời giải."

"Thế nhưng bên kia chiến tuyến, Busquets, Suarez, Pique và cả cầu thủ xuất sắc nhất thế giới - Lionel Messi đã không thể xử lý được mọi chuyện, họ không kiểm soát được áp lực từ phía Liverpool."

Alan Shearer  Former England captain on BBC Radio 5 Live - Bóng Đá

Barca đã thua tan nát trước Liverpool. 

"Cái cách Origi giúp Liverpool giữ thế trận, những tình huống dứt điểm của cậu ấy là quá tuyệt. Barca bối rối và không biết ngăn chặn cậu ấy thế nào. Một cầu thủ quá hay."

Ở một diễn biến khác, trả lời kênh BT Sport trong phòng họp báo, HLV Klopp không giấu nổi sự ngỡ ngàng vì màn trình diễn của các học trò:

"Tôi hoàn toàn bị choáng ngợp. Trước trận, tôi nói với các cầu thủ rằng lội ngược dòng là bất khả thi nhưng vì là các cậu, nên điều này hoàn toàn có thể."

Tôi đã xem nhiều trận bóng đá cả đời rồi, nhưng để giành chiến thắng trước đội bóng hay nhất thế giới và giữ sạch lưới? Thật điên rồ. Chiến thắng đã là cực kỳ khó rồi".

    Bình Luận