Barcelona may mắn khi gặp hiện tượng hiếm tại Champions League

Bóng đá đôi khi yếu tố may mắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả, và Barcelona đã nhận được không ít sự may mắn trong trận đấu với AS Roma vừa qua.

Trong chuyến làm khách tới Nou Camp vào rạng sáng nay, AS Roma đã triển khai một thế trận phòng ngự tương đối tốt. Tuy nhiên tình huống đốt lưới nhà của Daniele De Rossi ở phút 38 đã mang đến bước ngoặt cho trận đấu và mở ra thắng lợi 3-1 dành cho Barcelona.

Barcelona đã gặp may khi gặp hiện tượng hiếm tại Champions League - Bóng Đá

 AS Roma đã biếu không cho Barcelona tới 2 bàn

Điều đáng nói ở đây, khi tình huống đáng tiếc của De Rossi không phải là pha phản lưới nhà duy nhất của Roma trong trận đấu này. Phút 55 đến lượt trung vệ Kostas Manolas 'tặng quà' cho Barcelona sau một tình huống nhoài người phá bóng.

Theo thống kê, trong lịch sử chỉ mới có 3 đội trước AS Roma từng 'đốt lưới' nhà tới 2 lần trong một trận đấu tại Champions League. Đội bóng gần nhất rơi vào tình cảnh trớ trêu này là Galatasaray vào năm 2015.

Với thất bại 1-3 lần này, thực tế cơ hội đi tiếp của AS Roma là vẫn còn, khi mà trận lượt về họ vẫn còn hơn 90 phút nỗ lực làm nên kỳ tích trên sân nhà Olimpico.

Video những tình huống phản lưới nhà hài hước trong lịch sử

    Bình Luận