"Bom tấn' tái xuất trong ngày Real hòa nhọc, Zidane nhanh chóng lên tiếng

Real Madrid đã đón chào một sự trở lại vô cùng quan trọng trong trận đấu gặp Borussia Monchengladbach.
 

Video Hazard ở mùa giải 2018/19

Real Madrid đang có khởi đầu không thuận lợi tại Champions League mùa giải năm nay. Sau trận thua ở lượt mở màn, Los Blancos vừa bị Borussia Monchengladbach cầm hòa. Thầy trò Zinedine Zidane để cho đối thủ ghi 2 bàn trước khi giật lại 1 điểm nhờ sự tỏa sáng của Casemiro và Karim Benzema. Kết quả này đồng nghĩa nhà ĐKVĐ La Liga đứng ở vị trí thứ 4 của bảng đấu.

Đây là điều đáng tiếc trong một ngày Eden Hazard đã trở lại sau chấn thương. Ngôi sao người Bỉ có khoảng 20 phút thi đấu khi anh vào thay Vinicius. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Chelsea khó lòng tạo ra sự khác biệt bởi anh vừa tái xuất sau giai đoạn dài ngồi ngoài.

Zidane on Hazard after Gladbach - Bóng Đá

 Hazard đã trở lại thi đấu.

Nói về trận đấu đầu tiên của số 7 ở mùa giải này, Zidane đã lên tiếng phát biểu sau trận đấu:

"Sử dụng Hazard là một kế hoạch, chúng tôi cần tạo cơ hội cho cậu ta ra sân. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa biết chính xác sẽ sử dụng cậu ta một cách cụ thể như thế nào. Toàn đội sẽ có 3 ngày một trận đấu nên hãy chờ xem cách mà cậu ta tái xuất trên sân cỏ."

Sự trở lại của Hazard có thể trở thành chất xúc tác trong bối cảnh Real đang gặp khó tại Champions League. Ở lượt đấu tiếp theo, đội chủ sân Bernabeu sẽ chạm trán Inter Milan, một đối thủ cũng đang rất cần điểm sau 2 trận hòa.

    Bình Luận