Cập bến sân Camp Nou, lòng Coutinho vẫn hướng về Liverpool

Tiền vệ Philippe Coutinho tuyên bố anh tin rằng đội bóng cũ của mình sẽ lên ngôi tại Champions League mùa giải năm nay sau những gì đã thể hiện.

Barcelona của Coutinho đã bị loại sau khi để AS Roma lội ngược dòng ngoạn mục trên sân Olimpico. Theo báo chí Tây Ban Nha, cầu thủ người Brazil vẫn luôn dõi theo đội bóng cũ dù đã rời sân Anfield trong kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Mới đây, Philippe Coutinho đã chia sẻ với trung vệ Gerard Pique rằng anh tin chắc Liverpool sẽ lên ngôi vô địch Champions League bất kể đối thủ là Real Madrid.

Những tưởng The Kops đã sai lầm khi bán đi Philippe Coutinho nhưng với Mohamed Salah, Liverpool chơi ngày càng ấn tượng. Cầu thủ người Ai Cập đang là đầu tàu giúp "Lữ đoàn Đỏ" thăng hoa tại Champions League và tràn trề cơ hội bước vào trận chung kết tại Kiev. Ở trận lượt đi, Salah cũng đã đóng góp một cú đúp và hai đường kiến tạo trong chiến thắng 5-2 của đội nhà trước AS Roma. 

Cập bến sân Camp Nou, lòng Coutinho vẫn hướng về Liverpool - Bóng Đá

 Coutinho đang hối tiếc khi rời Liverpool?

Với Coutinho, trận thua của Barcelona đã khiến giấc mộng Champions League của cầu thủ người Brazil tan vỡ. Khi kì chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, chính Philippe Coutinho đã gặp trực tiếp Jurgen Klopp và ban lãnh đạo Liverpool để xin được ra đi. Điều này đã khiến cho các CĐV The Kops vô cùng tức giận, thậm chí một vài người đã đăng tải video đốt áo của cựu cầu thủ Inter Milan.

Hôm qua, Coutinho đã cùng các đồng đội tại Barca diễu hành ăn mừng chiến công vô địch La Liga mùa giải 2017/2018. Chiến thắng 4-2 trước Deportivo đã giúp đội chủ sân Camp Nou chính thức lên ngôi tại giải VĐQG Tây Ban Nha. 

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận