Điểm nhấn Barcelona 3-1 Dortmund: Không thể ngăn cản Lionel Messi

Rất nhiều những diễn biến hấp dẫn đã xuất hiện trong trận đấu giữa Barcelona và Dortmund.

1. Dortmund tự bắn vào chân mình

Đại diện đến từ vùng Rhur nhập cuộc vô cùng tự tin, họ tạo được thế trận pressing rất hấp dẫn cùng với Barcelona. Ấy vậy những sai lầm đáng trách nơi hàng thủ đặc biệt là vị trí của Matt Hummels đã khiến tất cả phá sản.

Điểm nhấn Barcelona - Dortmund: Không thể ngăn cản Lionel Messi - Bóng Đá

 Dortmund mắc quá nhiều sai lầm.

Cả 2 bàn thua đầu tiên của Dortmund đều đến từ những sai lầm của hàng phòng ngự của đại diện nước Đức và nó đã khiến cho đoàn quân của Lucien Favre dù rất cố gắng nhưng không thể sửa chữa sai lầm và đành chấp nhận thất bại với kết quả chung cuộc là 1-3.

Bàn đầu tiên, Hummels để Messi đi bóng vượt qua rồi chuyền bóng cho Suarez dứt điểm, trong khi bàn thứ hai anh trực tiếp chuyền bóng hỏng đặt đội nhà vào trạng thái nguy hiểm, dẫn đến bàn thua ngay sau đó.

2. Tam tấu trên hàng công thay nhau tỏa sáng

Những CĐV trung thành của Barcelona hẳn rất vui mừng khi chứng kiến đội nhà chiến thắng ngay tại Camp Nou. Tuy nhiên niềm vui ấy còn được nhân lên khi chứng kiến bộ ba tấn công Messi, Suarez và Griezmann thay nhau lập công, mỗi người một bàn.

Điểm nhấn Barcelona - Dortmund: Không thể ngăn cản Lionel Messi - Bóng Đá

 Hàng công Barca trận này chơi rất hay.

Phút 22, Messi có pha đi bóng rất hay, vượt qua Hummels, trước khi có pha chọc khe sáng tạo cho Suarez thoát xuống dứt điểm tung lưới thủ thành Burki bên phía Dortmund. Ngay sau đó, đến lượt Suarez có pha chuyền bóng dọn cỗ cho Messi băng xuống ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp hai, Messi chuyền bóng tinh tế, xé toang hàng thủ Dortmund giúp Griezmann hạ gục thủ thành Burki lần thứ ba trong trận đấu. Đây rõ ràng là màn trình diễn xuất sắc của hàng công Barca.

3. Không thể ngăn cản Lionel Messi

Lionel Messi đang cạnh tranh quyết liệt với Virgil van Dijk và Cristiano Ronaldo cho danh hiệu QBV 2019, và màn trình diễn xuất sắc ngày hôm nay đã chứng minh cho người ta thấy anh hoàn toàn xứng đáng đoạt được danh hiệu trên.

Điểm nhấn Barcelona - Dortmund: Không thể ngăn cản Lionel Messi - Bóng Đá

 Không thể cản được Messi.

Hai kiến tạo cùng một bàn thắng, El Pulga đã in dấu giày trong cả ba bàn thắng của Barcelona trong trận này. Những pha đi bóng của cầu thủ người Argentina là không thể cản phá. Nói chung Dortmund thất bại đơn giản bởi họ Messi đã quá xuất sắc.

4. Barca tiến vào vòng 1/8

Với thắng lợi 3-1 này, Barcelona đã có được 11 điểm, hơn hai đội xếp sau là Inter Milan và Dortmund (cùng có 7 điểm) tới 4 điểm, trong khi vòng bảng Champions League chỉ còn một lượt trận, như vậy đoàn quân của Ernesto Valverde đã chính thức điền tên mình vào vòng 1/8 năm nay.

    Bình Luận