Hậu duệ của Marcelo yêu cầu Juventus im lặng

Sau trận đấu giữa Juventus và Real Madrid, sao trẻ của đội bóng hoàng gia đã có hành động khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Hậu vệ 20 tuổi, Theo Hernandez đã đăng bức ảnh với hình ảnh yêu cầu Juventus im lặng. Anh đính kèm hêm dòng trạng thái: "Shh... Tiến lên nào Real Madrid và chẳng có gì thay đổi hơn được đâu." 

Hậu duệ của Marcelo yêu cầu Juventus im lặng - Bóng Đá

 Hình ảnh hậu vệ của Real yêu cầu Juve im lặng.

Lý do khiến Theo đăng dòng trạng thái kêu gọi cầu thủ Juve im lặng là do các thành viên bên phía đại diện Italia cho rằng quả phạt đền mà họ phải nhận là oan uổng. Cụ thể ở phút 90+3, trọng tài Michael Oliver thổi phạt 11m sau pha phạm lỗi gây tranh cãi của Medhi Benatia với Lucas Vazquez.

Gianluigi Buffon đã phản ứng quyết liệt để rồi nhận thẻ đỏ. Dĩ nhiên Cristiano Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội quý hơn vàng để ghi bàn thắng quyết định nâng tổng tỷ số lên 4-3, đưa Kền Kền trắng đi vào Bán kết.

Bức xúc sau trận đấu, trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini lên tiếng chỉ trích trọng tài Michael Oliver: "Đây là một vụ cướp trắng trợn. Trọng tài đã cướp đi tất cả những công sức của chúng tôi trong hơn 90 thi đấu. Đáng lẽ ra trận đấu đã phải kết thúc sớ hơn tình huống mà ông ấy thổi phạt penalty."

Trước những phản ứng dữ dội của các cầu thủ của đội bóng thành Turin trong và sau trận đấu đã khiến Theo Hernandez quá mệt mỏi và yêu cầu họ giữ im lặng. Dù quyết định của trọng tài như thế nào thì Real cũng đã giành vé đi tiếp vào bán kết.

    Bình Luận