HLV Allegri: 'Tất cả cứ như một trò đùa số phận'

Sau thất bại tức tưởi với bàn thắng ở phút bù giờ thứ 7 của Ronaldo, HLV Allegeri của Juventus không thể làm gì hơn ngoài trách cho số phận và định mệnh của đội bóng.

Sau trận đấu với Real tại trận Tứ kết lượt về, thủ thành Buffon và Chiellini đã thẳng thắn chỉ trích trọng tài Michael Oliver khi đã cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hưởng quả phạt đền ở những phút bù giờ. Để rồi từ đó, Ronaldo đã không bỏ qua cơ hội để khiến những nỗ lực của Bà đầm già trong hơn 90 phút trở thành con số 0 với bàn thắng rút nắng tỷ số xuống 1-3.

HLV Allegri: 'Tất cả cứ như một trò đùa số phận' - Bóng Đá

 Chiellini chỉ trích trọng tài sau quyết định cho Real Madrid hưởng quả penalty. 

Trái với những phản ứng rất dữ dội của các học trò, HLV Massimilano Allegri đã hết sức kìm nén và chia sẻ những cảm xúc sau trận đấu.

Trả lời phỏng vấn tại buổi họp báo, vị HLV người Italia cho biết: "Tôi đã nói với Ramos, đó là một trò đùa của số phận. Thật không thể tin chúng tôi phải hứng chịu một điều xui xẻo khi hứng chịu quả 11m ở những giờ phút cuối cùng của trận đấu.

HLV Allegri: 'Tất cả cứ như một trò đùa số phận' - Bóng Đá

 HLV Allegri chỉ còn biết trách cho số phận.

Juventus đã có một trận đấu quật cường và tôi rất tự hào về các học trò của mình. Kết quả trận đấu đã như thế, chúng tôi không thể làm khác và chúng tôi cần vượt qua nỗi đau để làm tốt những trận đấu còn lại của mùa giải. Những dẫu sao, tôi vẫn rất buồn và hụt hẫng với trận đấu hôm nay."

    Bình Luận