Huyền thoại Chelsea: 'Vô địch C1 sẽ thay đổi vị thế của Liverpool'

Cựu cầu thủ Chelsea Frank Lampard cho rằng Liverpool hoàn toàn có thể vô địch Champions League, qua đó thay đổi hoàn toàn vị thế của The Kop.

Đoàn quân của Jurgen Klopp vừa có một phen hú vía trên đất Italia sau khi để thua AS Roma 2-4. Dù thất bại nhưng Liverpool vẫn giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số 7-6 sau hai lượt trận.

Trước màn trình diễn ấn tượng của nửa đỏ vùng Merseyside, "Super Frankie" cho rằng Liverpool sẽ đánh bại Real Madrid trong trận chung kết để giành chiếc cúp bạc Champions League.

"Nhiều người đã đánh giá cao Real Madrid vì thành tích của họ trong một vài mùa giải gần đây, tuy nhiên Liverpool sẽ bước vào trận chung kết sắp tới với mục tiêu giành chiến thắng. Họ có một huấn luyện viên giàu nhiệt huyết, các cầu thủ đang tràn đầy sự tự tin. Nếu có thể lên ngôi ở mùa giải năm nay, vị thế của Liverpool sẽ thay đổi rất nhiều", cựu cầu thủ Chelsea chia sẻ.

Huyền thoại Chelsea: 'Vô địch C1 sẽ thay đổi vị thế của Liverpool' - Bóng Đá

 Lampard tin Liverpool sẽ vô địch Champions League.

Chủ nhật tới, Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge để đối đầu với chính Chelsea. Tuy nhiên, The Kop không còn quá nhiều mục tiêu tại Premier League bởi Man City đã sớm lên ngôi ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, các cầu thủ Liverpool đang cố gắng tạo cơ hội cho Mohamed Salah nâng cao số bàn thắng của mình tại giải Ngoại Hạng Anh. Cầu thủ Ai Cập đã ghi được 31 bàn, kém thành tích của hai huyền thoại Andy Cole và Alan Shearer 3 bàn. 

Đoàn quân của Jurgen Klopp đang dành toàn bộ tâm trí cho trận đại chiến với Real Madrid sắp tới. Nửa đỏ vùng Merseyside đứng trước cơ hội lên ngôi tại Champions League sau 13 năm chờ đợi. 

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận