Lập kỳ tích 20 năm chưa từng có, HLV Zidane 'mạnh miệng'

Real Madrid đã chính thức có vé dự chung kết Champions League sau kết quả hòa 2-2 với Bayern Munich ở trận lượt về bán kết tại Bernabeu.

Joshua Kimmich là người sớm có bàn mở tỉ số cho Bayern. Nhưng sau đó, Karim Benzema có cú đúp, giúp Real vươn lên dẫn trước. Bàn thắng của James Rodriguez phút 63 là không đủ để Hùm xám đi tiếp.

Lập kỳ tích 20 năm chưa từng có, HLV Zidane 'mạnh miệng' - Bóng Đá

 Zidane rất có duyên với Champions League.

Như vậy, Real đã giành vé dự chung kết Champions League tại Kiev ngày 29/5. Đó đã là lần thứ 3 liên tiếp thầy trò HLV Zinedine Zidane góp mặt ở chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu. Nhìn lại, trong 20 năm qua, chỉ có Marcello Lippi là làm được điều này, cùng Juventus (1996-1998).

Tuy nhiên, Zidane mới là người có duyên nhất khi giúp Real Madrid giải lời nguyền tại Champions League bằng 2 chức vô địch liên tiếp. Còn Lippi chỉ có 1 lần đăng quang vào năm 1996 mà thôi.

Sau trận đấu, HLV Zidane có lí do để tự tin: "Chúng tôi đã phải đối đầu với những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Juventus, PSG cũng mạnh không kém Bayern Munich.

Toàn đội lúc này rất hạnh phúc bởi chúng tôi đã vượt qua cả 3 đối thủ sửng sỏ, và phải trải qua những thời điểm khó khăn. Chúng tôi đã phải chịu đựng quá nhiều. Quá nhiều. Và bây giờ là lúc để Real hưởng thụ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất."

Cú volley thần sầu ngày nào của Zidane:

    Bình Luận