Lượt về tứ kết Champions League: Ngã mũ trước người Ý

Những đại diện đến từ nước Ý như Juventus và AS Roma đã thật sự mang đến cho NHM quá nhiều cung bậc cảm xúc trong lượt về tứ kết Champions League năm nay.

Thán phục! Đó có lẽ chính là những gì mà người hâm mộ dành cho màn trình diễn của JuventusRoma trong 2 trận đấu vừa qua. Trước khi bước vào lượt về tứ kết Champions League năm nay, cả 2 đại diện của Serie A đều không còn nhiều cơ hội để tiến sâu vào giải đấu khi đều để thua rất đậm ở lượt đi.

Lượt về tứ kết Champions Leauge: Ngã mũ trước người Ý - Bóng Đá

 Những gì mà AS Roma và Juventus thể hiện đã mang lại rất nhiều cung bậc cảm xúc cho NHM

Với AS Roma, họ đã để Barcelona dẫn tới 4-1, còn Juventus cũng phải nhận lấy một thảm bại 0-3 trước Real. Trong tình cảnh ấy, không ít đội bóng đã chấp nhận buông xuôi tất cả và chỉ đá ở mức cầm chừng trong trận lượt về. Tuy nhiên với Juventus và Roma, họ không có khái niệm giương cờ trắng khi mà tiếng còi còi kết thúc trận đấu từ các trọng tài chưa vang lên.

Chính tinh thần không lùi bước của những người Ý đó, NHM bóng đá trên toàn thế giới đã được chứng kiến 2 trong những trận đấu tứ kết hay nhất lịch sử. Với một tinh thần chiến đấu của những chiến bình, 2 đại diện của Serie A đã khiến Real và Barcelona phần nào phải chùn bước trong ngày gặp lại, để rồi không còn là chính mính trong giai đoạn lượt về vừa qua.

Với Barcelona, trong một ngày mà Messi, Iniesta,... đã hoàn toàn 'cóng chấn' tại Olimpico, họ đã lần lượt nhìn mành lưới của mình phải rung lên tới 3 lần. Trong đó 2 bàn thắng mà Bầy Soi ghi được đến từ De Rossi và Manolas, những cầu thủ mà trước đó 1 tuần còn được xem là tội đồ với 2 tình huống phản lưới nhà trong lượt đi.

Khoảnh khắc mà Manolas ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Roma, cả Olimpico đã bùng nổ như thể họ vừa vô địch. Thậm chí không chỉ các CĐV Roma, mà cả nước Ý cũng đều đã hòa chung niềm vui với những chiến binh đến từ thành Rome, khi mà họ đã làm cho nền bóng đá Serie A có một đêm quá tự hào.

Video chiến thắng của Juventus trước Real theo phong cách lego

Chính nguồn cảm hứng từ Roma, Juventus cũng đã bước vào trận lượt về với Real với một tinh thần chiến đấu với hơn 100% quyết tâm. Cũng giống Bầy Sói, Bà Đầm Già cũng đã có được cái mà họ cần đó là 3 bàn vào lưới đại diện của bóng đá Tây Ban Nha để cân bằng tỷ số 3-1. Đáng tiếc số phận đã không cho Serie A có được thêm một đêm rúng động khác, khi một tình huống thổi phạt đền đầy tranh cãi vào cuối trận đã giúp Ronaldo và Real có thêm 1 bàn thắng để chính thức giành vé vào bán kết.

Juventus và Roma, có thể kết quả mà họ giành được là khác nhau tại lượt trận tứ kết vừa qua, nhưng chắc một điều là những gì mà họ nhận được từ NHM là không hề khác biệt. Đó chính là một sự thán phục, một sự tôn trọng dành cho những chiến binh quả cảm đã mang lại quá nhiều cung bậc cảm xúc cho giới mộ điệu. 

    Bình Luận