Man City bị UEFA trừng phạt, Ed Woodward nói thẳng 1 câu

Sau tất cả, Phó chủ tịch Man Utd đã phá vỡ im lặng về biến cố ập đến với CLB hàng xóm.

Sau tất cả, Manchester City đã phải hứng chịu án phạt từ Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA. Tổ chức bóng đá quyền lực nhất lục địa già quyết định cấm đương kim vô địch Premier League dự đấu trường châu lục 2 mùa giải, kèm án phạt tiền 30 triệu euro.

Citizens đã tuyên bố kháng cáo, nhưng khả năng xoay chuyển phán quyết vẫn là dấu chấm hỏi. Đội chủ sân Etihad hiện đang xếp thứ 2 tại Premier League và nếu mọi chuyện không thay đổi, suất dự Champions League mùa tới của thầy trò Pep Guardiola sẽ chuyển sang cho đội về đích thứ 5 cuối mùa.

Lúc này, đội được hưởng lợi trực tiếp chính là hàng xóm của City tại thành Manchester - United.

Ed Woodward:

 Woodward và chủ tịch City - Khaldoon al-Mubarak.

Phát biểu qua Manchester Evening News, Phó chủ tịch điều hành Quỷ Đỏ là Ed Woodward vừa có lần đầu lên tiếng, kể từ khi biến động xảy đến với Citizens: "Tôi sẽ không bình luận về City hay bất kỳ CLB nào liên quan đến các sự kiện đó."

"Điều tôi sẽ nói là tôi đã tham dự rất nhiều buổi họp liên kết với UEFA (Woodward nằm trong BLĐ Hiệp hội CLB Châu Âu ECA, lẫn Hội đồng Chiến lược bóng đá chuyên nghiệp của UEFA - UCFA).

Tôi chứng kiến 1 sự cam kết mạnh mẽ từ UEFA để đảm bảo FFP (Luật công bằng tài chính) tiếp tục truyền tải các lợi ích rõ ràng trong ngành công nghiệp này."

Xem Solskjaer nhận xét về Man Utd không có Pogba:

    Bình Luận