David Silva: "Sao Real Madrid đó sẽ lí tưởng cho Man City"

Đêm nay, Man City sẽ có trận đấu quan trọng với Real Madrid ở vòng knock-out Champions League.

Man City gần như đã hết cơ hội vô địch Premier League. Champions League sẽ là đấu trường mà thầy trò Pep Guardiola sẽ tất tay, dù họ nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở châu Âu trong 2 mùa tới vì án phạt của UEFA.

HLV Guardiola đã gặt hái nhiều thành công ở Man City, nhưng vẫn nợ đội chủ sân Etihad danh hiệu Champions League. Sau tất cả, họ có lí do để đặt mục tiêu cao trong mùa này.

'He's a leader and would be good for us': David Silva says Real Madrid star Sergio Ramos would be a dream signing - Bóng Đá

 Mùa này là cơ hội cuối cùng của Silva để anh giành ngôi vô địch Champions League với Man City.

Khi được hỏi cầu thủ Real Madrid nào là lí tưởng với Man City nhất, tiền vệ David Silva cho hay: "Ở Real có nhiều đồng nghiệp ở đội tuyển quốc gia mà tôi rất thích.

Trong trường hợp này sẽ là Sergio Ramos. Tôi đã biết anh ấy từ lâu, anh ấy là một thủ lĩnh và sẽ tốt cho chúng tôi."

Mùa này cũng là cơ hội cuối cùng của Silva để anh giành ngôi vô địch Champions League với Man City sau 10 năm gắn bó tại câu lạc bộ.

"Nó rất quan trọng", tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha nói thêm. 'Không chỉ mùa này, mà tất cả các mùa trước, tôi cũng muốn giành chiến thắng với các đồng đội của mình. Chúng tôi đã không đạt được, vì vậy, lần đụng độ Real sẽ là trận đấu quan trọng."

Tài năng hơn người của Sergio Ramos:

    Bình Luận