Mourinho: "Điều tàn nhẫn nhất với tôi là Ronaldo, Kaka và Ramos..."

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu thẳng thắn về kỷ niệm hồi còn dẫn dắt Real Madrid.

Jose Mourinho là một trong những chiến lược gia giàu kinh nghiệm và thành công bậc nhất làng túc cầu thế giới. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thành công ở Porto, toả sáng rực rỡ tại Chelsea, giúp Inter Milan giành cú ăn 3 lịch sử năm 2010 rồi có những trải nghiệm khó quên trên băng ghế huấn luyện của Real Madrid. Sau giai đoạn dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, "Người đặc biệt" quay trở về Chelsea lần 2, trở thành HLV của Manchester United với những dang dở và hiện tại đang dẫn dắt Tottenham Hotspur.

Sự nghiệp lắm thăng trầm có những khoảnh khắc đỉnh cao mà Jose Mourinho sẽ không bao giờ quên. Đó không chỉ là những chiến thắng mà còn cả thất bại cay đắng. Mới đây, phát biểu về kỷ niệm buồn nhất trong sự nghiệp, chiến lược gia sinh năm 1963 lên tiếng.

"Nếu tôi phải chọn thời điểm tồi tệ nhất, đó là thất bại với Real Madrid." Mourinho trả lời trong cuộc phỏng vấn với Mercado Aberto cho kênh truyền hình Bồ Đào Nha Sic.

"Chúng tôi là đội xuất sắc nhất châu Âu, không nghi ngờ gì nữa. Real đã vô địch La Liga, phá vỡ mọi kỷ lục về điểm số và bàn thắng. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết năm đó, tôi không có gì để nghi ngờ."

"Điều tàn nhẫn nhất là trong loạt sút luân lưu, chúng tôi chọn Cristiano Ronaldo, Kaka và Sergio Ramos. Họ là những người sút hỏng, điều đó đã nhấn chìm tôi."

Mourinho: The saddest moment of my career was being knocked out of the Champions League by Bayern Munich - Bóng Đá

Mourinho gục ngã.

Thất bại trong loạt sút luân lưu tại bán kết Champions League năm 2012 trước Bayern Munich khiến Real của Mourinho bị loại tức tưởi. 

Jose Mourinho phát biểu: 

 
    Bình Luận