NGHI VẤN: Roma biết trước đụng Liverpool?

AS Roma đã tiên đoán được đối thủ ở trận bán kết Champions League trước cả buổi lễ bốc thăm.

Đại diện của Italia đã có lần đầu tiên góp mặt tại vòng bán kết Champions League sau màn lội ngược dòng lịch sử trước gã khổng lồ Barcelona.

 - Bóng Đá

 Tấm vé tiết lộ Roma sẽ chạm trán Liverpool.

Dường như sự hứng khởi của đội chủ sân Olimpico vẫn chưa hạ xuống khi họ đã thông báo trước với các CĐV về vé của trận đấu gặp Liverpool.

Ngay sau đó trang chủ của AS Roma đã gỡ thông báo trên. Tuy nhiên, họ không thể tránh được các CĐV “cú vọ” đã nhanh mắt chụp lại hình ảnh về trận đấu được cho sẽ diễn ra vào ngày 2/5.

Buổi lễ bốc thăm các cặp đấu tại bán kết đã kết thúc đúng như tấm vé trên tiết lộ. AS Roma sẽ đụng độ Liverpool trong khi hai gã khổng lồ Bayern Munich và Real Madrid sẽ chạm trán nhau.

Về các buổi lễ bốc thăm Champions League, cũng đã có nhiều phàn nàn về nghi án gian lận từ UEFA nhằm dàn xếp các kết quả như ý muốn. Đơn cử như trường hợp của huyền thoại Roberto Carlos trong lế bốc thăm năm 2016. Cựu hậu vệ Real Madrid đã bị quay lại cảnh bốc lên một quả bóng chứa lá thăm, giữ lại một hồi và sau đó đặt lại vào trong hộp rồi rút một lá thăm khác thay thế.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận