'Real đã trả cho trọng tài bao nhiêu tiền?'

Vụt mất tấm vé vào Bán kết sau bàn thắng Ronaldo, trung vệ Giorgio Chiellini rất bức xúc với quyết định cho Real được hưởng quả phạt đền vào phút bù giờ của trọng tài.

Juventus đã có trận đấu quả cảm khi sớm có bàn thắng vượt lên ở phút thứ 2 tại trận lượt về Tứ kết Champions League rạng sáng nay (12/04) trên sân Bernabeu do công của Mario Mandzukic. Tiền đạo người Croatia tiếp tục làm cháy lên hy vọng lội ngược dòng của bà đầm già với bàn thắng nâng tỷ số 2-0 ở phút thứ 37 để rồi Blaise Matuidi tiếp tục gieo sầu cho Real Madrid với pha làm bàn ở phút thứ 60.

'Real đã trả cho trọng tài bao nhiêu tiền?' - Bóng Đá

 Mandzukic xuất sắc lập cú đúp giúp Juve tiếp tục nuôi hy vọng lội ngược dòng ngay tại Bernabeu.

Juventus lúc này đã cân bằng được tỷ số sau 2 lượt trận và chỉ cần 1 bàn thắng nữa là coi như chấm dứt hy vọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trọng tài lại làm những nỗ lực của đội khách đổ sông đổ biển khi cho đội bóng áo trắng hưởng quả phạt đền ở phút 90+3. Và Cristiano Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội quý hơn vàng để ghi bàn thắng quyết định nâng tổng tỷ số lên 4-3, đưa Kền Kền trắng đi vào Bán kết.

Bức xúc sau trận đấu, trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini lên tiếng chỉ trích trọng tài Michael Oliver: "Đây là một vụ cướp trắng trợn. Trọng tài đã cướp đi tất cả những công sức của chúng tôi trong hơn 90 thi đấu. Đáng lẽ ra trận đấu đã phải kết thúc sớm hơn tình huống mà ông ấy thổi phạt penalty. 

'Real đã trả cho trọng tài bao nhiêu tiền?' - Bóng Đá

 Trung vệ Chiellini rất bức xúc với những động thái có phần thiên vị của trọng tài dành cho đội chủ nhà.

Tôi muốn hỏi thẳng là Real đã cho ông ấy bao nhiêu tiền? Thật sự không thể chấp nhận được một sự thiên vị đến điên khùng như thế. Và có vẻ, các trọng tài rất ưu ái cho Real khi đây không phải lần đầu tiên họ 'giúp sức' cho đội bóng Hoàng gia. Hãy nhớ về trường hợp của Bayern Munich hồi năm ngoái. Thật không có gì có thể tả được."

Như vậy, Real Madrid và Bayren Munich đã điền tên mình vào danh sách 4 đội mạnh nhất Champions League mùa giải năm nay cùng với 2 cái tên khác là AS Roma và Liverpool- 2 đội đã giành thắng lợi chung cuộc ở 2 trận Tứ kết vào rạng sáng hôm qua (11/04).

    Bình Luận