Rio Ferdinand: Đào tạo siêu sao, cứ học Jurgen Klopp!

Cựu trung vệ Manchester United Rio Ferdinand cho biết phong độ thăng hoa hiện tại của Liverpool hoàn toàn nhờ vào công của Jurgen Klopp.

Rio Ferdinand cho rằng chiến lược gia người Đức đã làm các cầu thủ trở nên khác biệt dưới sự chỉ đạo của ông. Từ những con người bị thất sủng hoặc ít ai biết đến, Jurgen Klopp đã biến họ thành những ngôi sao và đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo The Kop.

"Rất nhiều cầu thủ đã vụt sáng dưới sự huấn luyện của Jurgen Klopp. Oxlade-Chamberlain là ví dụ điển hình nhất, cậu ấy gần như không còn chỗ đứng tại Arsenal và đã tỏa sáng trong trận lượt đi. Mohamed Salah quả là một món hời thực sự của Liverpool và Sadio Mane vẫn giữ phong độ như hồi mới đến. Trong khi đó, Robertson ngày nào chỉ là một hậu vệ tầm trung của Hull City," cựu cầu thủ người Anh chia sẻ.

Rio Ferdinand: Klopp làm các cầu thủ trở nên khác biệt - Bóng Đá

 Ở Liverpool, ngôi sao sáng nhất là Jurgen Klopp.

Màn trình diễn thăng hoa của tam tấu Salah - Firmino - Mane đã giúp Liverpool bay cao tại Champions League mùa giải năm nay. Trong trận tứ kết lượt về đêm qua, Roberto Firmino và Mohamed Salah đã thi nhau tỏa sáng nhấn chìm Man City ngay tại sân Etihad với tỉ số chung cuộc 5-1 sau hai lượt trận.

Không những thế, huyền thoại của Liverpool Ian Rush cho rằng Jurgen Klopp đang sở hữu tập thể đủ mạnh để có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào tại châu Âu. Trước đó, "tử huyệt" của The Kop là hàng phòng ngự nay đã được khắc phục triệt để với sự có mặt của Virgil Van Dijk. 

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận