Ronaldo xô đổ kỷ lục của 2 tượng đài Real trong 1 đêm

Ở tuổi 34, Cristiano Ronaldo tiếp tục chinh phục những kỷ lục khó tin tại sân chơi Champions League.

Vào rạng sáng 02/10,Juventus đã dễ dàng đánh bại Bayer Leverkusen trên sân nhà Allianz với tỷ số 3-0. Những người đã lập công cho Lão Phu Nhân trong trận đấu này lần lượt là Gonzalo Higuain, Federico Bernardeschi và Cristiano Ronaldo.

Việc có được bàn thắng vào lưới Leverkusen cũng vừa giúp Ronaldo xô đổ 2 kỷ lục của 2 tượng đài Real là Iker Casillas và Raúl González.

Cụ thể theo những thông tin từ Bleacherreport, CR7 đã chính thức vượt qua Iker Casillas để trở thành cầu thủ sở hữu nhiều trận thắng nhất tại Champions League (102 trận).

Ronaldo tái lập kỷ lục 2 tượng đài của Real trong 1 đêm - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn đang chơi thăng hoa dù đã bước sang tuổi 34.

Bên cạnh đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đã thay Raúl González trở thành cầu thủ ghi bàn vào lưới nhiều đối thủ nhất tại sân chơi danh giá nhất châu lục (33 đội).

Bên cạnh đó bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 mà Ronaldo có được cũng là pha lập công trong trận thứ 14 liên tiếp tại Champions League, đồng thời cũng là bàn thắng 130 mà cầu thủ 34 tuổi có được tại các giải đấu cấp châu lục.

Với những gì đã và đang làm được, có lẽ ngày Ronaldo thông báo giải nghệ vẫn sẽ còn rất lâu, ít nhất là từ 2 đến 3 năm nữa. Biết đâu như Ibrahimovic, siêu sao người Bồ sẽ còn tiếp tục nổ súng khi đã bước sang tuổi 37 hoặc 38, hay thậm chí là chơi bóng tại châu Âu ở tuổi 40 trong tương lai.

Video những tinh hoa của Cristiano Ronaldo

    Bình Luận