Thắng Atletico, HLV Leipzig nói thẳng 1 câu về Werner

Nagelsmann phân tích về cậu học trò cũ, sau thắng lợi quan trọng hôm nay.
 

Werner tập buổi đầu ở Chelsea

Rạng sáng nay, RB Leipzig chạm trán Atletico Madrid tại Estadio Jose Alvalade. Không thật sự được đánh giá cao bằng đại diện La Liga nhưng sau cùng, đoàn quân do HLV Julian Nagelsmann dẫn dắt mới là đội nở nụ cười chiến thắng.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi, Daniel Olmo mở tỷ số cho Leipzig ở phút 51. Dù cho bị Joao Felix san bằng cách biệt trên chấm penalty, đội bóng nước Đức vẫn có được bàn thắng quyết định do công Tyler Adams. Thắng 2-1, thầy trò Nagelsmann hiên ngang giành quyền vào bán kết.

Phát biểu sau khi tiến vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, Nagelsmann chia sẻ qua Metro: "CLB này đã phát triển nhanh chóng. Chúng tôi thăng hạng lên Bundesliga và giờ đã có 3 mùa góp mặt ở Champions League. Mùa này chúng tôi vẫn đang trụ lại Premier League, sự thăng tiến đang nhanh hơn thường lệ."

"Những cảm xúc tuyệt vời dành cho CLB và đội bóng. Là 1 HLV, bạn phải hướng tới phía trước. Chúng tôi phải chuẩn bị cho trận tiếp theo."

Julian Nagelsmann explains why Chelsea striker Timo Werner wasn’t missed against Atletico Madrid   - Bóng Đá

 Werner không còn thuộc biên chế Leipzig.

Chân sút chủ lực của Leipzig mùa này là Timo Werner. Tuy nhiên do không thể đạt thỏa thuận với Chelsea, Leipzig đành nhìn Werner rời đi khi chiến dịch Champions League còn chưa kết thúc.

 

Nagelsmann đã có những phân tích về cậu học trò cũ: "Atletico sẽ không phải đối thủ tốt nhất với Werner, vì không có nhiều khoảng trống ở phía sau hàng phòng ngự."

"Đó là lý do Leipzig thi đấu với 3 tiền vệ có khuynh hướng tấn công, nhằm tạo ra khoảng trống."

    Bình Luận