Video Messi rê bóng kinh điển lan truyền trước trận Barca vs Bayern

Trước trận Barca vs Bayern Munich ở Champions League, video về pha rê bóng kinh điển của Messi qua người Boateng đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Cách đây 5 năm, hình ảnh Messi rê bóng như ảo thuật gia qua người Jerome Boateang trong trận đấu giữa Barca và Bayern Munich ở lượt đi bán kết Champions League đã lan truyền rộng rãi và trở thành hiện tượng vào thời điểm đó. 

Messi rê bóng khiến Boateng ngã nhào

Trong tình huống nâng tỷ số lên 2-0, Messi nhận bóng từ Ivan Rakitic, đối mặt với Boateng và thực hiện đúng như kế hoạch của mình. Anh đảo người sang bên trái, ngoặt bóng về chân thuận để sút, khiến Boateng mất đà ngã vật ra sân.

Boateng bất lực nhìn Messi dứt điểm

Công việc còn lại của Messi quá dễ dàng để đánh bại thủ môn Manuel Neuer, tạo nên một trong những bàn thắng tuyệt vời nhất lịch sử Champions League.

Hình ảnh về pha qua người kinh điển này của Messi bây giờ một lần nữa lại được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đó chắc chắn là ảnh hưởng mạnh mẽ từ sức nóng trước trận tứ kết giữa Barca và Bayern đêm nay.

Messi đánh bại thủ môn Neuer

Năm năm sau, ở Lisbon, Messi hy vọng sẽ tìm thấy sự bùng nổ kỳ diệu khiến anh không thể ngăn cản vào cuối mùa giải 2014/15. 

Thứ Bảy tuần trước trong trận gặp Napoli, Messi đã có 20 phút thăng hoa, ghi một bàn thắng tuyệt vời, kiếm được một quả phạt đền và ghi một bàn tinh tế khác nhưng bị trọng tài Cakir hủy bỏ.

Video Messi rê bóng qua người Boateng

    Bình Luận