TRỰC TIẾP PSG - Borussia Dortmund: Chủ nhà không còn đường lui

Thua 1-2 trong trận đấu diễn ra trên đất Đức, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel phải quyết tâm nếu muốn ngược dòng ở trận lượt về.

Ngôi sao sáng

PSG: Nếu Kylian Mbappe không hoàn toàn sung sức, Neymar sẽ trở thành niềm hi vọng số một trên hàng công PSG. Cũng trong trận lượt đi, tiền đạo người Brazil là người lập công níu giữ lại chút lợi thế cho đại diện của Ligue 1. Tính tổng thế ở mùa giải 2019/20 này, cựu sao Santos ghi tới 17 bàn và có 10 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

TRỰC TIẾP PSG - Borussia Dortmund: Chủ nhà không còn đường lui - Bóng Đá

 Erling Haaland gieo sầu cho PSG trong trận lượt đi.

Borussia Dortmund: Một hàng công mạnh mẽ là những gì mà cả hai đội đều có được. Nếu PSG sở hữu Neymar, Borussia Dortmund không hề kém cạnh với Erling Haaland trong đội hình. Đặc biệt, chân sút người Na Uy đang thể hiện phong độ hủy diệt ở Champions League. Sau 10 trận ra sân, chàng trai sinh ra tại Leeds này ghi tới 10 bàn thắng.

Thành tích đối đầu

Ngày 21 tháng 10 năm 2010: Borussia Dortmund 1-1 PSG (Europa League)

Ngày 04 tháng 11 năm 2010: PSG 0-0 Borussia Dortmund (Europa League)

Ngày 19 tháng 02 năm 2020: Borussia Dortmund 2-1 PSG (Champions League)

Tình hình nhân sự

PSG: Mọi chuyện đang trở nên tồi tệ hơn dành cho HLV Thomas Tuchel, bởi lẽ Thomas Meunier cùng với Marco Verratti đều phải ngồi ngoài vì bị treo giò. Đó là những nhân tố quan trọng trong cách vận hành của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Chưa dừng lại ở đó, chiến lược gia người Đức phải hồi hộp chờ đợi tình trạng thể lực của Thiago Silva và Colin Dagba.

Thật may cho nhà cầm quân 46 tuổi, Kylian Mbappe được chẩn đoán âm tính với virus Corona dù đã bỏ lỡ 2 buổi tập. Theo các báo cáo từ L'Equipe, tuyển thủ Pháp bị ốm và đau họng. Thế nhưng, chuyện nhà vô địch World Cup 2018 có thể ra sân hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn. Đây cũng là một thông tin khiến nhiều CĐV PSG hoang mang.

Borussia Dortmund: Với đội bóng vùng Ruhr, câu chuyện nhân sự không khiến HLV Lucian Favre phải quá lo lắng. Thực tế, Marco Reus và Thomas Delaney vẫn phải ngồi ngoài. Mặc dù vậy, cựu thuyền trưởng OGC Nice vẫn còn trong tay nhiều sự lựa chọn sáng giá. Quan trọng hơn, "Die Borussen" đang sở hữu phong độ tương đối cao.

Dự đoán

Ngay sau khi thất bại trước Borussia Dortmund tại Signal Iduna Park, PSG ngay lập tức tìm lại vị thế của một ông lớn. "Les Parisiens" có 3 trận thắng liên tiếp tính trên mọi đấu trường, ghi tới 13 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 bàn. Đáng chú ý có thể kể đến màn hủy diệt Lyon 5-1 ở bán kết Cúp Quốc gia Pháp, nơi Kylian Mbappe tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick.

TRỰC TIẾP PSG - Borussia Dortmund: Chủ nhà không còn đường lui - Bóng Đá

 PSG sẽ đặt hết niềm tin vào bộ đôi này.

Không bùng nổ như đối thủ, tuy nhiên đội bóng Bundesliga cũng toàn thắng trong 3 trận gần nhất và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Mặc dù vậy, trong bối cảnh đội chủ nhà cần một chiến thắng để đi tiếp, Jadon Sancho cùng các đồng đội có thể gặp không ít khó khăn. Không loại trừ khả năng sẽ lại là thế trận đôi công được đôi bên tạo ra, đồng thời có nhiều bàn thắng được ghi.

PSG 3-2 Borussia Dortmund

HLV Thomas Tuchel phát biểu khi gặp lại đội bóng cũ: 

    Bình Luận