Trước đại chiến, Conte “xát muối” vào nỗi đau của Barca

Vị chiến lược gia 50 tuổi đang cảm thấy rất tự tin trước trận đánh lớn tại Camp Nou.

Rạng sáng mai (3/10), Inter Milan sẽ đối đầu với Barcelona tại Camp Nou trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League. Khó khăn đang bủa vây Nerazzurri sau trận hòa bạc nhược trước Slavia Praha ở lượt trận đầu tiên. Ngoài ra, cuối tuần này, Romelu Lukaku cùng các đồng đội sẽ phải chạm trán với Juventus trong trận Derby d’Italia và điều ấy khiến cho họ 

Conte nhắc lại thắng lợi của Inter Milan trước Barca năm 2010 - Bóng Đá

 Antonio Conte rất tự tin dù phải đối đầu với Barcelona.

Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy rất tự tin. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, vị chiến lược gia 50 tuổi đã nhắc lại câu chuyện cách đây gần 1 thập kỉ, khi Inter Milan vượt qua Barcelona ở bán kết UEFA Champions League và sau đó giành chức vô địch. Ông cho biết:

Vào năm 2010, Inter Milan đã làm nên 1 điều thần kì và không dễ dàng để lặp lại. Tôi luôn dành sự tôn trọng đặc biệt với Inter Milan và Jose Mourinho. Việc so sánh bây giờ là điều khập khiễng bởi chúng ta đang ở 1 thời đại khác. Toàn đội đã bắt đầu 1 hành trình với sự tiến bộ mỗi ngày và mục đích chính là đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho các Interista.

Được đối mặt với Barcelona là cả 1 niềm tự hào cho các cầu thủ Inter Milan. Chúng tôi sẽ tham dự trận đấu này với sự hưng phấn sau 6 chiến thắng tại Serie A. Inter Milan đến đây để chơi bóng theo 1 cách khiêm tốn và phải hiểu rằng mình cần phải nỗ lực để cải thiện những sai sót.”

(*) Xem lại những bàn thắng của Inter Milan tại UEFA Champions League:

    Bình Luận