Valverde: "Man United có nhiều giải pháp hơn so với dự kiến"

HLV Barcelona đã có những phát biểu về đối thủ Manchester United trước giờ ra sân.

Huấn luyện viên Barcelona, Ernesto Valverde không yêu cầu Ousmane Dembele phải nhanh chóng trở lại sau chấn thương để thi đấu với Manchester United vì ông lo ngại cầu thủ người Pháp sẽ lặp lại trường hợp ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Lyon.

Valverde sẽ không cho Dembele ra sân - Bóng Đá

 Valverde phát biểu về tình hình chấn thương của Dembele.

"Đó không phải là tình huống giống như trận đấu Lyon, vì sau đó chúng tôi đã buộc cậu ấy trở lại ở trận lượt về và Dembele bị chấn thương, trong khi đây là trận lượt đi. Tôi sẽ không mạo hiểm, để tránh điều này xảy ra lần nữa."

Cựu HLV Athletic Bibao cũng đưa ra nhận định về đối thủ Man Utd:

"Manchester United có nhiều giải pháp hơn so với dự kiến. Họ là đội bóng đang có tinh thần rất cao sau vòng 16 đội và nó sẽ tiếp thêm động lực cho họ ở trận đấu này. Chúng tôi không đặt bất kỳ mục tiêu cụ thể nào khi hành quân đến Old Trafford nhưng chúng tôi biết giá trị của việc ghi bàn trên sân khách.

Trong vòng loại trực tiếp vừa qua, chúng tôi đã không thể ghi bàn trên sân khách và chúng tôi đã phải tự định đoạt trận đấu ở trận lượt về trên sân nhà.

Valverde không đánh giá thấp đối thủ của mình, bất chấp những chấn thương gần đây của họ. Ông nói:

"Họ gặp vấn đề về chấn thương trước trận đấu với Paris Saint-Germain, nhưng họ đã thắng. Họ đã không lọt vào trận chung kết Champions League trong một thời gian dài và mặc dù họ đã trải qua những tình huống khó khăn trong mùa giải này, nhưng bây giờ họ vẫn đang cho thấy phong độ ổn định."

    Bình Luận