01h45 đêm nay, trực tiếp Liverpool vs Manchester City

Thắng lợi 4-3 trước Man City ở lần đụng độ gần nhất tại Anfield là cơ sở để Liverpool tin vào một kết quả khả quan trong màn tái đấu ở lượt đi tứ kết Champions League 2017/18.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   hoặc nhấn [F5] để cập nhật
Hình ảnh
- Ai sẽ đá cặp với hậu vệ đắt giá Virgil van Dijk? Và dù đấy là Dejan Lovren hay Joel Matip, thì liệu hàng thủ luôn có tai tiếng về sự lỏng lẻo, thậm chí cả những có thể đứng vững trước sức tấn công mạnh mẽ của Man City?

- Trước trận đại chiến ở lượt đi tứ kết Champions League giữa Liverpool và Man City, cùng của hai đội trong đội hình dự kiến ra sân.

- Raheem Sterling đang trong các phương án chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Tuyển thủ Anh gốc Jamaica này thi đấu khá tốt và ổn định thời gian gần đây. Nhưng đêm nay sẽ là một thử thách khó khăn với Sterling, khi anh lần thứ tư trở lại mái nhà xưa Anfield.

- Liverpool chính là đội bóng khiến Manchester City phải nhận trận thua đầu tiên và cũng là duy nhất của họ ở Premier League tính tới lúc này của mùa giải. Gặp lại Man xanh ở vòng tứ kết Champions League, The Kop dĩ nhiên tự tin, nhưng không phải là không có nỗi lo, .

- Gần như những gì tốt đẹp nhất của Liverpool đều đã lùi vào lịch sử? Không sao. Một người hâm mộ đích thực của Liverpool luôn biết yêu lịch sử. Vả lại, một phần lịch sử của Liverpool luôn nằm ngay giữa hiện tại: .

Thông tin
Liverpool: Vắng Gomez, Lallana, Matip (chấn thương). 
Man City: Vắng Mendy, Delph (chấn thương). 
Liverpool thắng 8, thua 9/20 trận gần nhất theo châu Á. 
15/20 trận gần nhất của Liverpool có tối thiểu 3 lần lưới rung. 
Man City thắng 8, thua 10/20 trận gần nhất theo châu Á. 
13/20 trận gần nhất của Man City có tối thiểu 3 lần lưới rung. 

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
17/20 trận gần nhất của Liverpool có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. Ở 17/20 trận gần nhất của Man City có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin vào tỷ lệ nhiều bàn hiệp 1. 

Đối đầu trong lịch sử


“Chẳng gì có thể thay đổi cách Liverpool chơi bóng cả. Chúng tôi vẫn sẽ chơi tấn công vào đêm nay. Liverpool sẽ đá như cách từng đánh bại Man City hồi đầu năm”. HLV Juergen Klopp (Liverpool)

“Liverpool có sức mạnh tấn công rất khủng khiếp. Họ gần như là không thể ngăn chặn. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi”. HLV Pep Guardiola (Man City)

Liverpool giàu kinh nghiệm “nội chiến” hơn
Trong lịch sử, Liverpool đã chơi 14 trận “nội chiến” nước Anh ở các cúp châu Âu. Trong số đó, The Kop giành 4 chiến thắng, hòa 7 và nhận 3 thất bại. Còn Man City mới chơi 2 trận “nội chiến” xứ sương mù ở các cúp châu Âu. Và cả 2 trận này họ đều thất bại. Nói vậy để thấy, Liverpool giàu kinh nghiệm hơn Man City trong các trận “gà nhà đá nhau”. 

Man City phải phá dớp
Man City không có thành tích tốt trên sân của Liverpool. Bằng chứng là họ đã không thắng Liverpool trong 17 lần gần nhất đến sân Anfield thi đấu trên mọi mặt trận. Lần gần nhất tới đây, Man xanh đã phải nhận thất bại 3-4 và đó chính là trận thua đầu tiên trong mùa giải này của họ ở Premier League. Đêm nay, đội quân của Pep Guardiola liệu có phá được cái dớp không thắng tại Anfield? 

Dự đoán: 1-2
    Bình Luận