"Alexander-Arnold có thể trở thành De Bruyne của Liverpool"

Cựu trung vệ Jamie Carragher cho rằng hậu vệ Trent Alexander-Arnold có thể trở thành một chuyên gia kiến tạo như Kevin De Bruyne bên phía Liverpool.
"Alexander-Arnold có thể trở thành De Bruyne của Liverpool"
Dù mới 20 tuổi nhưng Alexander-Arnold đã đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lối chơi tấn công của Liverpool dưới thời Juergen Klopp với khả năng bùng nổ bên hành lang cánh phải và kỹ năng kiến tạo đẳng cấp. Ở trận thắng Salzburg mới đây, anh tiếp tục đóng góp 1 pha kiến tạo cho Andy Robertson ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Chứng kiến sự tiến bộ không người của đàn em, Carragher tin rằng Alexander-Arnold có thể phát triển mạnh mẽ ở vai trò cao cấp hơn, mang đến cho anh cơ hội thể hiện khả năng kiến tại của mình như De Bruyne.

"Tôi đã theo dõi cậu ta tại Học viện của Liverpool", Carragher chia sẻ với Viasport. "Cậu ta có lẽ là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất thế giới hiện nay sau những gì đã thể hiện".

Alexander-Arnold đang cho thấy khả năng kiến tạo ngày càng hoàn hảo
Alexander-Arnold đang cho thấy khả năng kiến tạo ngày càng hoàn hảo

"Trent là cầu thủ sáng tạo bậc nhất thế giới ở vị trí hậu vệ phải. Cậu ấy cũng có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ và tôi cho rằng Trent sẽ xuất sắc chẳng kém De Bruyne".

"Tuy nhiên, tại thời điểm này có lẽ không nên thay đổi vị trí của cậu ấy. Liverpool cần sự tập trung 100% của Trent và cậu ấy đang rất ổn bên cạnh Van Dijk", ông nói thêm.

Alexander-Arnold đã đóng góp 1 bàn và 3 kiến tạo sau 11 trận cho Liverpool trên tất cả các đấu trường mùa này. Mùa giải trước, anh có 1 bàn và 16 kiến tạo sau 40 trận.

    Bình Luận