Angelino: 'Man United chỉ thỉnh thoảng chơi ở đẳng cấp cao nhất...'

Hậu vệ trái Angelino của RB Leipzig khẳng định Man United thi thoảng mới thể hiện được đẳng cấp thế giới còn phần lớn, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer thi đấu ở mức trung bình.
Angelino: 'Man United chỉ thỉnh thoảng chơi ở đẳng cấp cao nhất...'

Man United đã được góp mặt trở lại tại đấu trường Champions League sau 1 năm phải xuống chơi tại Europa League. Quỷ đỏ đặt rất nhiều quyết tâm ở mùa giải năm nay sau khi đã đầu tư không ít tiền để nâng cấp đội hình.

Mùa giải Champions League 2020/21, Man United sẽ nằm ở bảng H cùng với các đối thủ PSG, RB Leipzig và İstanbul Başakşehir. Đây là bảng đấu tương đối khó nhằn khi PSG là đương kim Á quân còn Leipzig cũng vào tới bán kết mùa trước.

Vào ngày 21/10 tới, Champions League 2020/21 sẽ chính thức khởi tranh với các trận đấu tại lượt thứ nhất vòng bảng. Mới đây, Angelino tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu với các đối thủ ở bảng đấu này: “Tôi không biết nhiều về Basaksehir. Trong khi đó, chúng tôi đã chạm trán PSG ở bán kết Champions League 2019/20 ở Lisbon.

Còn Man United? Theo tôi biết cho đến thời điểm hiện tại thì có những lúc họ thể hiện được đẳng cấp thế giới, nhưng đôi khi họ chỉ là một đội bóng tầm trung. Vì vậy, chúng tôi không cần phải sợ hãi đối thủ này".

Angelino năm nay 23 tuổi. Anh gia nhập Man City từ Deportivo la Coruna vào năm 2014 nhưng không mấy khi được dùng ở đội một. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng được cho đi học việc ở New York City FC, Girona, Mallorca và NAC Breda trước lúc bị bán đứt cho PSV vào mùa Hè 2018. Sau đó 1 năm, Man xanh mua lại Angelino.

Anh có 12 lần ra sân cho Man City dưới thời Guardiola trước khi bị đẩy sang RB Leipzig theo dạng cho mượn vào tháng 1/2020 và góp công lớn vào thành công của đội bóng Đức ở mùa giải trước.

Bước sang mùa 2020/21, anh vẫn tiếp tục ở lại khoác áo đội chủ sân Red Bull Arena. Tính đến thời điểm hiện tại, hậu vệ người Tây Ban Nha đã có tổng cộng 22 lần ra sân cho Leipzig trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và có 5 kiến tạo thành bàn.

Danh sách cầu thủ M.U dự vòng bảng Champions League 2020/21
Thủ môn: David De Gea, Dean Henderson, Lee Grant.
Hậu vệ: Eric Bailly, Tim Fosu-Mensah, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka.
Tiền vệ: Bruno Fernandes, Fred, Daniel James, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Facundo Pellistri, Paul Pogba, Donny van de Beek.
Tiền đạo: Edinson Cavani, Odion Ighalo, Anthony Martial, Marcus Rashford.


XEM THÊM

Man United có thực sự thất bại trong chuyển nhượng ở mùa này?

5 điều Solskjaer cần làm ngay để giải quyết khủng hoảng của Man United

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận