'Báo thủ' Barca là người không ai ngờ đến

Trước màn tiếp đón PSG, xe buýt của Barca đã bất ngờ bị oanh tạc bởi chính những người ủng hộ đội bóng xứ Catalunya. Điều đáng nói ở đây là những kẻ tấn công trở thành "báo thủ" của Barca chỉ vì sự nhầm lẫn tai hại.
'Báo thủ' Barca là người không ai ngờ đến

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, với mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đội nhà, rất nhiều culé đã tụ tập dọc 2 bên đường để chờ Barca và PSG tới sân tranh tài với nhau trong trận tứ kết lượt về Champions League 2023/24. Họ liên tục hò hét sỉ nhục đội khách, thậm chí còn đốt cả pháo sáng làm náo loạn cả một khu phố.

Sự cuồng nhiệt lên tới đỉnh điểm khi một số kẻ quá khích đã ném chai lọ và vật thể lạ vào xe chở cầu thủ. Không may cho Barca là trong làn khói mù mịt, có culé đã lầm tưởng thầy trò HLV Xavi là đội khách nên đã tấn công xe của chính đội nhà. 

Tuy lực lượng an ninh đã nhanh chóng vào cuộc để làm hạ nhiệt những cái đầu nóng, nhưng tiền đạo Robert Lewandowski và các đồng đội của anh vẫn bị một phen tá hỏa. Không biết có phải do bị sang chấn tâm lý do bị chính CĐV nhà báo hại hay không mà Barca đã có màn trình diễn thảm họa khi gặp lại PSG.

Bất chấp việc đã thắng 3-2 trên đất Pháp ở lượt đi và còn ghi bàn trước trong trận lượt về, cuối cùng Barca vẫn không giành nổi vé vào bán kết. Lý do là bởi sau khi vượt lên, Barca đã để cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 ghi tới 4 bàn để hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Với những gì đã diễn ra, có lẽ PSG cũng cần phải gửi lời cảm ơn đến các culé, những người đã làm ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần đội nhà trước trận chiến quan trọng.
 

Barca ăn 2 thẻ đỏ, PSG ngược dòng không thể cảm xúc hơn
    Bình Luận