Barcelona đại chiến Juventus: HLV Pirlo "soi" Messi, Koeman ca ngợi Ronaldo

Messi và Ronaldo là tâm điểm của giới truyền thông trước thềm trận đấu giữa Barcelona và Juventus ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League.

  

Juventus sẽ hành quân đến làm khách của Barcelona trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Champions League sau khi đều đã sớm giành quyền đi tiếp. Hiện tại, Barcelona (5 trận toàn thắng) đang dẫn đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn Juventus. Do đó, cuộc đối đầu trên sân Nou Camp sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng G.

Barcelona đại chiến Juventus: HLV Pirlo "soi" Messi, Koeman ca ngợi Ronaldo - 1

Ronaldo và Messi sẽ có dịp so tài với nhau

Bên cạnh cuộc phân tranh ngôi đầu giữa hai đội, trận đấu này còn rất được chờ đợi bởi người hâm mộ làng túc cầu sẽ có dịp chứng kiến màn so tài cao thấp giữa hai siêu sao Messi và Ronaldo. Đây là cuộc tái đấu giữa hai siêu sao này sau 947 ngày. Trận đấu gần nhất giữa Messi và Ronaldo diễn ra ngày 6/5/2018 ở La Liga khi CR7 còn thi đấu ở đây (Barcelona đấu Real Madrid và có tỷ số 2-2).

Ở trận đấu lượt đi Champions League 2020/2021, Messi đã ghi 1 bàn giúp Barcelona đánh bại Juventus 2-0. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà Ronaldo không thể góp mặt vì bị nhiễm Covid-19.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Koeman của Barcelona nói: “Thật tuyệt vời khi hai cầu thủ này đã ở đẳng cấp hàng đầu thế giới quá lâu rồi. Theo tôi, họ là những cầu thủ xuất sắc nhất trong 10-15 năm qua. Thành công trong suốt thời gian qua là điều không thể tin được.

Họ khác nhau, nhưng họ có những thống kê đáng kinh ngạc về ghi bàn, lập hat-trick, về việc giành các giải thưởng. Thật không hay khi nói ai xuất sắc hơn vì cả hai đều không thể tin được, tôi ngưỡng mộ cả hai vì họ đã cho chúng ta rất nhiều buổi tối vui vẻ với những bàn thắng tuyệt vời, với những danh hiệu cao quý. Hãy hy vọng chúng ta có thể thưởng thức điều đó ở trận đấu tới”.

Ronaldo đã ghi 10 bàn chỉ sau 9 lần ra sân cho Juventus mùa này, bất chấp liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương và có thời điểm phải cách ly vì nhiễm Covid-19. Trong khi đó, Messi lại chưa đạt phong độ cao nhất mùa này dù đã ghi được 7 bàn thắng cho Barcelona. HLV Pirlo bên phía "Bà đầm già" lý giải rằng tâm lý của siêu sao người Argentina đang bị ảnh hưởng vì những vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Tờ Marca trích dẫn lời của chiến lược gia người Ý: “Messi đang ở một thời điểm đặc biệt trong cuộc đời, không phải trong sự nghiệp của cậu ấy, bởi vì cậu ấy đã gặp vấn đề trong mùa hè này. Đó là về việc liệu Messi có ở lại Barcelona hay không.

Nhưng trong suốt các trận đấu, Messi luôn thể hiện được giá trị của mình. Bên cạnh yếu tố trên sân, Messi có thể đang gặp vấn đề về tâm lý, nhưng tôi không muốn đi sâu vào nó, vì nó không liên quan gì đến chúng tôi. Messi là một hiện tượng và anh ấy đã thể hiện điều đó”.

    Bình Luận