Bayern Munich vùi dập Atletico có Suarez, lập kỷ lục săn bàn đáng sợ

Bayern Munich đại thắng Atletico Madrid 4-0 khi mở màn hành trình bảo vệ ngôi vương châu Âu. "Hùm xám" của HLV Hansi Flick thực sự khiến đối thủ choáng ngợp khi thiết lập cột mốc lịch sử.

  

Video hình ảnh trận Bayern Munich - Atletico Madrid ở bảng A Champions League năm nay:

Trở lại Champions League (cúp C1) sau khi đăng quang chức vô địch giải đấu này mùa trước, Bayern Munich vẫn chứng tỏ vị thế "bá chủ châu Âu" của mình. Rạng sáng nay (22/10), trên sân nhà Allianz Arena, "Hùm xám xứ Bavaria" đã vùi dập đối thủ đáng gờm Atletico Madrid 4-0 nhờ những pha lập công của Kingley Coman (2 bàn), Leon Goretzka và Corentin Tolisso. 

Bayern Munich vùi dập Atletico có Suarez, lập kỷ lục săn bàn đáng sợ - 1

Kingsley Coman lập cú đúp giúp Bayern Munich đại thắng Atletico Madrid 4-0 ở Champions League và lập nên một kỷ lục săn bàn mới dưới thời HLV Hansi Flick

Kết quả đó cùng với việc ở trận đấu cùng giờ, cũng tại bảng A, Red Bull Salzburg hòa 2-2 khi đón tiếp Lokomotiv Moscow trên đất Áo đã giúp Bayern Munich vươn lên độc chiếm ngôi nhất bảng này sau lượt trận đầu tiên.

Đáng chú ý, chiến thắng tưng bừng trước Atletico Madrid, vừa được bổ sung tiền đạo Suarez từ Barca, là lần thứ 20 Bayern Munich của HLV Hansi Flick ghi được từ 4 bàn trở lên trong 1 trận đấu. Không có đội bóng nào ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Anh, Tây Ban Nha, Đức, Ý và Pháp) có thành tích "nhả đạn" tốt như vậy kể từ thời điểm Flick bắt đầu dẫn dắt "Hùm xám xứ Bavaria" từ tháng 11 năm 2019 đến nay.

Kể từ thất bại ngỡ ngàng 1-4 trên sân của Hoffenheim ở vòng 2 Bundesliga hôm 27/9, Bayern Munich đã toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường và trút vào lưới các đối thủ của mình (Dortmund, Hertha Berlin, Duren Merzenich, Arminia Bielefield và Atletico Madrid) đến 18 bàn.

"Cỗ máy" săn bàn của đội ĐKVĐ nước Đức vẫn đang hoạt động trơn tru khi họ quyết tâm có mùa giải thứ 2 liên tiếp đoạt cú ăn ba danh hiệu (Bundesliga, cúp Quốc gia và Champions League).

    Bình Luận