Chelsea hớ nặng sau tuyên bố Bellingham thua xa 'bom tấn' Enzo Fernandez

Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League với Dortmund, NHM Chelsea và thậm chí là cả trang chủ của đội bóng đều mạnh tuyên bố rằng bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ, Enzo Fernandez sẽ dạy cho Jude Bellingham một bài học về bóng đá.
Chelsea hớ nặng sau tuyên bố Bellingham thua xa 'bom tấn' Enzo Fernandez

Trang chủ của Chelsea trước thời điểm diễn ra trận đại chiến với Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League đã đăng một bài viết để so sánh hai tiền vệ hàng đầu của mỗi đội là Bellingham và Enzo Fernandez. Thậm chí, trên mạng xã hội còn xuất hiện rất nhiều những thông điệp mà NHM Chelsea mạnh miệng tuyên bố bom tấn mùa Đông của họ sẽ dạy cho Bellingham một bài học về bóng đá.

Thế nhưng, kết thúc 90 phút trên sân Signa Iduna Park, chủ nhà Dortmund dù thi đấu lép vế trước Chelsea nhưng đã biết cách tận dụng cơ hội của mình để giành chiến thắng tối thiểu với pha làm bàn của cầu thủ 21 tuổi, Karim Adeyemi.

Nhà vô địch World Cup của Chelsea, Enzo Fernandez bị đánh giá là người mắc lỗi lớn trong bàn thua này khi không áp sát tình huống lên bóng phản công nhanh của Adeyemi mà chỉ liên tục lùi để rồi bị tiền đạo đội chủ nhà vượt qua một cách dễ dàng chỉ với 1 nhịp đẩy bóng. Cầu thủ 21 tuổi của Dortmund sau đó còn rê qua nốt thủ thành Kepa trước khi dễ dàng đưa bóng vào lưới trống để nhấm chìm The Blues.

Bellingham, một ngôi sao quốc tế của đội tuyển Anh lại đóng góp nhiều hơn vào màn trình diễn chiến thắng của Dortmund khi anh thống trị khu vực giữa sân trước Fernandez. Tiền vệ 19 tuổi hoàn thành rất tốt các đầu việc từ tấn công tới phòng ngự, nổi bật với khả năng phá lối chơi của Chelsea nơi trung tuyến và khiến cho tuyến giữa của The Blues gặp rất nhiều khó khăn.

Sau trận đấu, mạng xã hội lại được dịp đưa ra những đánh giá và so sánh về màn trình diễn của hai trong số tiền vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

"Jude Bellingham hoàn toàn vượt xa Enzo".

"Bellingham đang khiến Fernandez trông giống như một người thợ mộc ngày nay".

"Tiền vệ đắt nhất thế giới không thể theo kèm một cầu thủ trẻ kém tên tuổi của Dortmund, quá non nớt"

"Bàn thắng của Adeyemi có giá 200 triệu euro bởi cậu ấy đã đánh bại Enzo (121 triệu euro) và Kepa (80 triệu euro) để ghi bàn".

    Bình Luận