'Chỉ báo tâm linh' Man City vô địch Champions League 2022/23

Những bất ngờ trong trận đấu luôn xảy ra, song có những "chỉ báo tâm linh" tưởng chừng vô hại có thể lại hoàn toàn ăn khớp. Man City hoàn toàn có thể vô địch Champions League mùa này nhờ một "dấu hiệu" như vậy.
'Chỉ báo tâm linh' Man City vô địch Champions League 2022/23

Theo đó, mỗi khi đội tuyển Argentina vô địch World Cup là một lần Cúp C1 hay ngày nay là Champions League lại chào đón tân vương của giải đấu ngay năm sau đó.

Đi vào chi tiết, Argentina lên đỉnh thế giới năm 1978, và năm 1979, Nottingham Forest lần đầu tiên vô địch Cúp C1. Đó là thời kỳ mà Nottingham cho thấy sức mạnh đáng nể ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu. Kết quả, năm 1980, Nottingham lần thứ 2 liên tiếp đăng quang C1, kéo dài đến tận ngày nay.

Đến năm 1986, Argentina lại vô địch World Cup. Lần này, Porto có lần đầu vô địch Cúp C1 năm 1987. Đến năm 2004, đội bóng Bồ Đào Nha thêm lần nữa lên đỉnh châu Âu dưới thời HLV Jose Mourinho.

Năm 2022 vừa qua, Argentina đã có lần thứ 3 ẵm chiếc cúp vàng thế giới. Như vậy theo quy luật cũ, Champions League sẽ chứng kiến một CLB lần đầu vô địch trong năm 2023. 

Đáng chú ý, trong số 4 đội góp mặt ở bán kết mùa này, chỉ có mình Man City chưa bao giờ vô địch Cúp C1 hay Champions League. Real Madrid đã có 14 lần đăng quang, Milan 7 lần còn Inter có 3 lần. Như vậy, với chỉ báo tâm linh này, Man City của Pep Guardiola sẽ là chủ nhân của chiếc cúp tai voi danh giá mùa 2022/23.

Điều quan trọng là bên cạnh chỉ báo tâm linh, Man City quả thực sở hữu thực lực chứ không hề yếu kém. Họ đang có phong độ hủy diệt và được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này. Ở bán kết, Man City sẽ chạm trán Real Madrid - đối thủ họ đã thua tại chính bán kết Champions League mùa trước.

    Bình Luận