Chủ tịch Roma tiết lộ sốc về thương vụ Salah

Chủ tịch James Palotta của Roma tiết lộ Liverpool nghĩ rằng họ đã trả số tiền quá đắt khi mua Mohamed Salah về từ đội bóng Italia. Nhưng thực tế giờ cho thấy Liverpool đã quá hời.
Chủ tịch Roma tiết lộ sốc về thương vụ Salah
Mùa giải 2017/18 này, Salah là hiện tượng tại giải Ngoại hạng Anh. Ngay trong mùa đầu khoác áo Liverpool, Salah đã đoạt danh hiệu Cầu thủ của năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn. Ngôi sao người Ai Cập cũng đứng trước cơ hội lớn phá kỷ lục ghi bàn trong 1 mùa ở Ngoại hạng Anh.

Vì thế, tất cả tin rằng Liverpool đã quá hời khi “chỉ” bỏ ra 42 triệu euro để mang Salah về sân Anfield. Nhưng ngược dòng về tháng 6/2017, thời điểm Liverpool mua Salah, chính bản thân The Kop đã nghĩ họ bị Roma “chém đẹp” ở thương vụ này.

Liverpool nghĩ họ đã trả giá quá đắt khi mua Salah
Liverpool nghĩ họ đã trả giá quá đắt khi mua Salah

Chủ tịch Palotta của Roma tiết lộ: “Vâng, khi bạn nhìn vào Salah bây giờ, có thể thấy đó là món hời không thể tin được. Vào thời điểm đó, Salah muốn đi, anh ấy chỉ còn 1 năm trong hợp đồng và nếu để thêm 1 năm, Roma sẽ không nhận được gì”.

“Salah muốn quay lại Ngoại hạng Anh và chứng minh bản thân, điều mà anh ấy đã làm được. Tôi có thể nói rằng nhiều đội đã không tiến đến mức giá của Salah và họ đã bỏ lỡ màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy ở mùa này. Khi tôi nói chuyện với Henry (chủ của Liverpool), ông ấy nghĩ rằng họ đã trả quá đắt cho Salah”.

Bên cạnh đó, Palotta cũng rất ngạc nhiên vì phong độ xuất sắc của Salah ở Liverpool. Ông thừa nhận HLV Juergen Klopp đã sử dụng cầu thủ người Ai Cập khác với tại Roma. Vào rạng sáng mai, Roma của Palotta sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool, đội bóng đang sở hữu “vũ khí hạng nặng” Salah.
    Bình Luận