Chùm ảnh Roma ăn mừng chiến thắng lịch sử

AS Roma đã tạo ra chiến tích lịch sử khi lội ngược dòng trước Barcelona để đoạt vé vào bán kết Champions League. Với bất kỳ người yêu Roma nào, không thể không ăn mừng chiến thắng này.
Ở trận lượt về tứ kết Champions League, Roma đã làm nên điều không tưởng khi đánh bại Barca 3-0 nhờ các pha lập công của Edin Dzeko, Daniele De Rossi và Konstantinos Manolas. Chiến thắng đó giúp Roma đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Vì thế, rất dễ hiểu nên cầu thủ và CĐV Roma đã điên cuồng ăn mừng.


Sau trận, đội trưởng De Rossi của Roma chia sẻ: "Đó là niềm hân hoan với bất kỳ đội bóng nào, nhưng đặc biệt với chúng tôi, với những gì Roma từng thể hiện ở châu Âu, chiến thắng này thật sự đáng kinh ngạc. Giờ chúng tôi đã tiến thêm 1 bước. Chúng tôi không được nghĩ rằng mình đã ở bán kết và đó đã là đỉnh cao".

Hạ Barca, cầu thủ Roma quẩy tưng bừng trong phòng thay đồ
ĐANG TẢI VIDEO...
Vui lòng chờ trong giây lát.

"Đây chắc chắn là một trong những ngày hạnh phúc nhất sự nghiệp của tôi ở Roma. Tôi đã nhìn thấy người hâm mộ trước trận. Tôi nói với đồng đội, nếu fan đã tin tưởng, chúng tôi không được làm họ thất vọng. Chúng tôi đã làm được điều tuyệt vời nhất".

Chùm ảnh CĐV và cầu thủ Roma ăn mừng sau trận:








    Bình Luận