Coman quá hay ở trận Bayern vùi dập Barca

Tuy không ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Bayern trước Barca ở lượt trận cuối vòng bảng, nhưng Coman đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Cầu thủ chạy cánh người Pháp đã xé nát hàng thủ Barca bằng những cú tăng tốc cùng kỹ thuật thượng thừa...
Coman quá hay ở trận Bayern vùi dập Barca

Có thể dành cho Coman một lời ca ngợi như thế sau những gì số 11 của Bayern đã thể hiện trước Barca. Đó là một Coman công thủ toàn diện với nguồn năng lượng dồi dào và đôi chân chất lượng với những cú tăng tốc gây chao đảo hành lang trái của Barca. Dù không ghi bàn nhưng anh chính là người truyền năng lượng dồi dào vào lối chơi của Bayern bằng những pha xuống biên dũng mãnh và lối chơi giàu đột biến. Những pha dâng cao rồi xâm nhập vào trung tâm hàng thủ của Barca đã khiến Coman thật sự là nỗi kinh hoàng của đối phương và là thứ vũ khí chết người của Bayern.

Kingsley Coman (trên) được coi là cầu thủ hay nhất của Bayern trong chiến thắng hủy diệt 3-0 trước Barca

Và trong chiến thắng của Bayern trước Barca, Coman đã giữ một vai trò chủ chốt ở hầu hết các pha dàn xếp tấn công của đội nhà. Nói cách khác, tuyển thủ Pháp đã mang đến sự hài hòa trong lối đá tấn công của Bayern. Anh chính là tác giả của pha kiến tạo giúp Leroy Sane ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng xứ Bavaria. Nhưng, việc Coman chơi hay thì khiến lãnh đạo Bayern lo lắng và càng phải cấp tốc hoàn tất việc gia hạn hợp đồng đang có vẻ đình trệ với anh. 

Bayern không thể mất cầu thủ rất quan trọng như Coman! Vì thế, đội bóng này cần phải có động thái phải sớm giữ chân anh vì hợp đồng của Coman sẽ hất hạn vào tháng 6/2023, trong khi rất nhiều đội bóng lớn đang theo đuổi tuyển thủ Pháp này.

    Bình Luận