Cộng đồng mạng dậy sóng sau khi Mbappe phá kỷ lục của Messi

Kylian Mbappe đã vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử chạm mốc 40 bàn tại đấu trường Champions League. Và điều này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.
Cộng đồng mạng dậy sóng sau khi Mbappe phá kỷ lục của Messi

PSG đã giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Juventus vào rạng sáng nay với các bàn thắng của Mbappe và Nuno Mendes. Đáng chú ý, Mbappe đã có một bàn thắng đẹp mắt để mở tỷ số trận đấu ngay phút 13. 

Tiền đạo người Pháp độc diễn bên cánh trái rồi kết thúc bằng cú cứa lòng chân phải chuẩn xác. Theo Opta, Mbappe đã đi vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ trẻ nhất cán mốc 40 bàn khi 23 tuổi, 10 tháng, 13 ngày.  Kỷ lục này trước đó thuộc về Messi. Năm 2011, La Pulga chạm mốc 40 bàn ở tuổi 24, 4 tháng và 8 ngày.

Bàn thắng này của Mbappe đã gây sốt trên MXH. Trang chủ của UEFA Champions League đưa ra dòng status: "Mbappe. Tuyệt vời!". Trong khi đó, trang chủ của PSG bình luận: "@KMbappe Họ muốn chặn anh ấy lại nhưng không thể. Trái bóng chỉ dừng lại khi đã nằm gọn trong lưới".

Dưới đây là một số bình luận đáng chú ý khác:

  • Mbappe là một cỗ máy ghi bàn.
  • Cậu ta có bản năng như Ronaldo béo. Cũng mạnh mẽ, tốc độ và cực kỳ khéo léo. Đơn giản là một hiện tượng.
  • Mbappe quá là xuất sắc luôn.
  • Juventus đã làm tất cả nhưng không thể chặn nổi siêu nhân Mbappe.

Dù có chiến thắng nhưng PSG vẫn không thể giành được ngôi đầu bảng H. Ở trận đấu cùng giờ, Benfica đã đánh bại Maccabi Haifa với tỷ số 6-1 để vượt qua đội bóng thành Paris nhờ hơn về số bàn thắng ghi được trên sân khách.

Điều đó có nghĩa là đội bóng của Galtier sẽ phải rơi vào nhóm hạt giống số 2 ở lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League diễn ra vào ngày 7/11. Họ có thể đối đầu với các đội mạnh như Real, Man City hay Bayern.

    Bình Luận