Kết quả Real Madrid vs Celtic: Nhà ĐKVĐ trút giận

Ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League, nhà ĐKVĐ Real Madrid đã không gặp chút khó khăn nào để vùi dập Celtic 5-1 trên sân nhà, qua đó đoạt vé vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng F.

Bàn thắng
Real Madrid: Modric (6' pen), Rodrygo (21' pen), Asensio (51'), Vinicius (61'), Valverde (71')
Celtic: Jota (84')

VIDEO: Real Madrid 5-1 Celtic

Sau 2 trận liên tiếp không thắng ở Champions League, Real quyết tâm cao độ đánh bại Celtic. Với chất lượng đội hình vượt trội, Los Blancos nhanh chóng ào lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. 

Phút thứ 6, tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà nhờ công của tiền vệ Luka Modric trên chấm 11 mét. Tới phút 21, cách biệt đã được nhân đôi. Người ghi bàn là Rodrygo và vẫn là một tình huống chuyển hóa từ 11 mét.

Dẫn 2 bàn từ sớm, Real thi đấu khá nhàn nhã ở phần còn lại của hiệp 1 trong khi Celtic gần như không có sức phản kháng. Sang hiệp 2, Real tăng tốc trở lại và họ nhanh chóng ghi thêm những bàn thắng. 

Trong vòng 20 phút, từ 51 đến 71, lần lượt Marco Asensio, Vinicius Junior và Fede Valverde tỏa sáng để giúp Real dẫn Celtic 5-0. Những nỗ lực muộn màng của đại diện Scotland chỉ giúp họ tìm được 1 bàn danh dự nhờ công của Jota ở phút 84.

Chung cuộc, Real thắng Celtic giòn giã 5-1. Ở trận đấu còn lại của bảng F, RB Leipzig đã nghiền nát Shakhtar Donetsk 4-0. Như vậy, Real và Leipzig là 2 đội đi tiếp ở Champions League 2022/23. Tuy nhiên, Los Blancos sẽ vào thẳng vòng 1/8 nhờ ngôi đầu với 13 điểm, trong khi đại diện Bundesliga góp mặt với tư cách là đội nhì bảng. Suất xuống Europa League thuộc về Shakhtar.

Đội hình thi đấu
Real Madrid: Courtois; Carvajal (Vazquez 64), Militao (Vallejo 73), Alaba (Nacho 66), Mendy; Modric (Ceballos 66), Kroos, Valverde; Asensio, Rodrygo, Vinicius (Benzema 64).
Celtic: Hart; Juranovic, Starfelt, Jenz, Taylor; Mooy (Turnbull 63), Hatate (Abildgaard 82); Abada (Jota 63), O’Riley, Maeda (Hakšabanovic 63); Furuhashi (Giakoumakis 62).

BXH bảng F 

    Bình Luận