Conte: "Một Inter dũng cảm sẽ chơi ra trò tại Camp Nou"

Dù không có được lực lượng mạnh nhất nhưng HLV Antonio Conte vẫn tràn đầy tự tin giúp Inter giành được một kết quả tốt trên sân của Barcelona.
Conte: "Một Inter dũng cảm sẽ chơi ra trò tại Camp Nou"
Conte sẽ không có được sự phục vụ của Romelu Lukaku trong trận đại chiến với Barca, thậm chí là với Juventus vào cuối tuần này. Dẫu vậy, điều đó không khiến cựu chiến lược gia của Chelsea run sợ, ngược lại, ông còn ham muốn đánh bại đối thủ mạnh nhất:

"Messi và Ronaldo là những cầu thủ hàng đầu thế giới, những người có thể thay đổi thế cân bằng của trận đấu. Một mặt, chúng tôi muốn đối đầu với một Barca mạnh nhất, với Messi là siêu sao đặc biệt. Nhưng mặt khác, chúng tôi phải sẵn sàng với mọi thứ diễn ra.

Đây sẽ là một tuần đấu căng thẳng. Nhưng như tôi luôn nói, trận đấu của đời người luôn là trận đấu sắp tới, tức là với Barca. Chúng tôi không cần động lực để đối đầu Barca, chỉ cái tên của họ là đủ rồi. Chúng tôi sẽ tập trung, đừng lo lắng.

Khá kỳ lạ khi phải đối đầu cả Messi và Ronaldo chỉ trong 4 ngày. Chúng tôi phải đối đầu với 2 trong số những đội bóng xuất sắc nhất thế giới nơi có 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Điều đó quá hấp dẫn vì Inter đang đi những bước đầu tiên của quá trình tái thiết. Thật vinh hạnh khi được thi đấu với những đối thủ mạnh nhất.

Conte không có Lukaku nhưng vẫn tràn đầy tự tin trước Barca
Conte không có Lukaku nhưng vẫn tràn đầy tự tin trước Barca

Tôi đề cao màn thể hiện hơn kết quả, để chơi ở Camp Nou với sự dũng cảm và lòng khát khao. Tôi không muốn có một kết quả tốt vì đã giữ bóng suốt 90 phút. Tôi không muốn đến đây với mũ bảo hiểm và chiếc khiên để bảo vệ khung thành. Chúng tôi muốn phát triển cả tinh thần và sự chuyên nghiệp.

Chuẩn bị những thứ cho một trận hòa hay hạn chế đối phương không phải điều tôi muốn nơi các cầu thủ. Chúng tôi phải có niềm tin vào bản thân, nhìn thẳng vào đối thủ và không hành động như một võ sỹ quyền anh chuyên né tránh. Chúng tôi phải ra đó và chơi thứ bóng đá của mình.

Bảng đấu của chúng tôi chắc chắn rất thú vị và khó khăn. Chúng tôi nhận ra điều đó khi bị Slavia Praha cầm hòa ở lượt trận đầu tiên. Điều quan trọng là bạn phải có tham vọng tiến xa, phải cố gắng giành điểm ở mọi sân đấu. Thật không dễ để chống lại Barca, một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch nhưng các cầu thủ Inter biết chơi với đầy đủ sự tôn trọng".
    Bình Luận