Cựu HLV Real chỉ trích Bale không chịu học tiếng Tây Ban Nha

Gareth Bale đang phải đối mặt với những lời chỉ trích từ John Toshack, cựu HLV Real Madrid vì không chịu học tiếng Tây Ban Nha.
Cựu HLV Real chỉ trích Bale không chịu học tiếng Tây Ban Nha
Toshack bắt đầu buổi phỏng vấn: "Bale khác hoàn toàn với những đồng đội. Cậu ta không thích nói chuyện với báo chí, thật sự đáng buồn khi cậu ta ở Tây Ban Nha mà lại không biết nói tiếng Tây Ban Nha. Nếu bạn muốn chơi bóng ở một quốc gia khác, ít nhất bạn phải thử học tiếng bản địa. Mọi người sẽ luôn nghĩ tích cực về một con người có cố gắng".

Dù vậy, vị chiến lược gia từng hai lần dẫn dắt Real này vẫn đánh giá cao khả năng của Bale và vấn đề lớn nhất của cầu thủ này nằm ở chấn thương. "Nếu đặt mình vào vị trí Zidane, bạn sẽ hiểu. Những chấn thương Bale gặp phải nhiều bất thường. Nếu cậu ấy không gặp vấn đề như vậy, chắc chắn cậu ấy sẽ luôn đá chính".

Bale đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Bernabeu. Mặc dù hóa thân thành người hùng tại chung kết Champions League 2017/18 khi lập cú đúp nhưng tương lai của cầu thủ người xứ Wales vẫn bất định. Nhiều nguồn tin cho rằng Manchester United đang nỗ lực đưa Bale trở lại Ngoại hạng Anh.


    Bình Luận