Di Maria đá phạt với đường cong “vô lý” để PSG ghi bàn

Ngôi sao PSG, Angel Di Maria tung ra cú sút phạt tuyệt đẹp để Marquinhos đánh đầu tung lưới RB Leipzig trong trận bán kết Champions League.

>>> Di Maria đóng vai vua kiến tạo giúp PSG làm nên lịch sử

Di Maria đã ghi dấu ấn đặc biệt khi tạo ra bàn thắng mở tỷ số cho PSG trong cuộc đụng độ ở bán kết Champions League với Leipzig.

Anh thực hiện quả đá phạt tạo ra một đường cong “vô lý” để tìm đến Marquinhos dâng lên cao nhất so với các đồng đội và đánh đầu tung lưới Leipzig.

Dễ hiểu là quả tạt tuyệt vời này của Di Maria vào vòng cấm đã khiến mạng xã hội phát cuồng.
Một người thốt lên: “Đó thực sự là quả tạt bóng đẳng cấp thế giới”.

Một người khác bình luận: Di Maria và Marquinhos tạo nên bàn thắng cố định đáng yêu. Điều đó cho thấy tại sao cầu thủ người Argentina là một phần quan trọng đối với PSG”.

Marquinhos đánh đầu từ quả tạt của Di Maria

“Di Maria là một trong những chân chuyền xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy cùng cấp độ với Kevin de Bruyne và Trent Alexander-Arnold”.

“Đó là một pha kiến tạo tuyệt đẹp của Di Maria với sự nhạy cảm cao độ. Cú đánh đầu tuyệt vời của Marquinhos cũng vậy”.

Quả tạt đó chính là pha kiến tạo thứ 27 tại Champions League của Di Maria. Kể từ khi ra mắt ở đấu trường này mùa 2007/08, chỉ có Lionel Messi và Cristiano Ronaldo (mỗi người 32) là có nhiều pha kiến tạo hơn Di Maria.

Mùa này, Di Maria tham gia trực tiếp vào 8 bàn thắng ở Champions League, gồm 3 bàn và 5 kiến tạo, thành tích tốt nhất kể từ mùa giải 2013/14 vô địch với Real Madrid.

Video trận PSG vs Leipzig (nguồn K+)

    Bình Luận