Điểm sáng mang tên Bentancur

Tottenham đã phải trải qua 90 phút khó khăn trên sân nhà trước Sporting Lisbon tại bảng D.
Điểm sáng mang tên Bentancur

Có thể nói, Bentancur là điểm sáng trong bức tranh ảm đạm từ màn chia điểm vừa qua của Tottenham trước Sporting Lisbon. Không thừa khi nhắc lại, cầu thủ người Uruguay đã ghi dấu ấn ở 4 bàn thắng (2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn) cho Tottenham trên mọi mặt trận mùa này. Đây rõ ràng là thống kê ấn tượng đối với Bentancur, người vốn chỉ là một tiền vệ phòng ngự. Cũng cần thấy rằng, Bentancur là một mắt xích giúp “cỗ máy” Tottenham vận hành trơn tru và hiệu quả. Với cường độ hoạt động liên tục, Bentancur đã giúp giảm tải áp lực phòng ngự rất nhiều cho người đá cặp Emile Hojbjerg ở trung tâm hàng tiền vệ.

Bentancur luôn xử lý các tình huống gọn gàng, giúp tăng cường khả năng đánh chặn từ xa cho Spurs. Một điểm mạnh nữa đáng nhắc tới là Bentancur có khả năng quan sát rất tốt, đồng thời luôn chủ động trong các tình huống. Trên thực tế, Bentancur đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ các fan của Tottenham. 
Với những gì thể hiện trong thời gian qua, Bentancur rõ ràng không chỉ dừng lại ở công việc của một tiền vệ phòng ngự. Thay vào đó, Bentacur bây giờ thậm chí còn được ví von là phiên bản cao cấp hơn của Hojbjerg.
 

    Bình Luận