Dự đoán loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League: Man United thắng Atalanta

Theo dự đoán của giới chuyên môn, những Man United, Real Madrid, Man City, Barcelona, Juventus, Bayern Munich, PSG, Inter Milan và Chelsea sẽ có thắng lợi ở loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2021/22.

Man United đang gặp khó khăn khi 2 trận liên tiếp không thắng gần đây tại Ngoại hạng Anh khi để Everton cầm chân với tỷ số 1-1 và thua Leicester 2-4. Rõ ràng, áp lực đang đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Đây là thời khắc quan trọng với Solskjaer và Man United. Một trận thua nữa sẽ khiến ghế thuyền trưởng của Solskjaer lung lay dữ dội bởi nó đe dọa trực tiếp tới vé đi tiếp của Quỷ đỏ tại Champions League mùa này, thậm chí là thành bại của cả mùa 2021/22.

Tin vui cho Man United, họ sẽ đón chào sự trở lại của Wan-Bissaka ở vai trò hậu vệ phải. Bên cạnh đó, Fred và Edinson Cavani cũng sẵn sàng xung trận. Trận đấu với Leicester vào cuối tuần trước, cặp đôi này do đã trở lại Anh muộn vì làm nhiệm vụ cùng ĐT Brazil tại vòng loại World Cup 2022 nên không đủ thể lực để thi đấu.

Bây giờ, sự góp mặt của Fred và Cavani sẽ mang tới thêm nhiều lựa chọn cho HLV Solskjaer. Trong khi đó, Atalanta hành quân tới nước Anh mà không có Hans Hateboer, Robin Gosens, Matteo Pessina và Berat Djimsiti vì chấn thương. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Man United có thể giải tỏa áp lực bằng chiến thắng tối thiểu trước Atalanta.

Cùng chung niềm vui với Man United như dự đoán của chuyên gia còn có ĐKVĐ Chelsea, Á quân Man City khi họ chỉ phải gặp những đối thủ yếu như Malmo và Club Brugge. Tuy nhiên, Liverpool dù đang có phong độ cao và ổn định nhưng chắc chắn sẽ gặp vô số khó khăn khi làm khách trước Atletico Madrid. Chuyên gia dự đoán, màn so tài tại sân Wanda Metropolitano sẽ kết thúc với kết quả hòa.

Ajax, Bayern Munich và Juventus - những nhà cựu vô địch C1/Champions League đều đang có 6 điểm sau 2 trận. Họ sẽ tiến gần hơn tới vé sớm dự vòng knock-out nếu giành thắng lợi ở lượt đấu thứ 3.

Nhưng có lẽ chỉ Juventus và Bayern sở hữu 9 điểm sau lượt này khi đối thủ chỉ là Zenit và Benfica còn Ajax phải đụng độ Dortmund đang sở hữu trung phong có phong độ cực tốt là Erling Haaland. Dortmund có khả năng sẽ khiến Ajax phải chịu trận thua trên sân nhà.

Ngoại trừ Atletico, 4 CLB đến từ Tây Ban Nha là Sevilla, Real Madrid, Villarreal và Barcelona có thể sẽ nhận được niềm vui trước những Lille, Shakhtar, Young Boys và Dynamo Kiev theo những cách khác nhau. Trong khi đó, PSG dù thiếu vắng Neymar vì chấn thương nhưng vẫn sẽ có cách "xử lý" RB Leipzig để xây chắc vị trí đầu bảng A.

Dự đoán kết quả loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2021/22

    Bình Luận