Eriksen, bây giờ hoặc không bao giờ!

13 phút tính cả thời gian bù giờ, đó là “dung lượng thi đấu” Antonio Conte dành cho Christian Eriksen trong trận đấu gặp Shakhtar tại Champions League giữa tuần qua. Cho tới khi hoàn toàn bế tắc và không còn bất kỳ hy vọng nào, Conte mới tìm tới Eriksen, tiền vệ sáng tạo nhất ông sở hữu trong tay.
Eriksen, bây giờ hoặc không bao giờ!

Nhìn chung, tương lai của Eriksen tại Inter coi như đã an bài bởi không chỉ Conte, ngay cả những lãnh đạo cấp cao tại đây sớm “xác định” tương lai của chân chuyền người Đan Mạch. Tuần trước, GĐĐH Marotta thừa nhận trên Calcio Mercato “Eriksen không phù hợp với Inter như chúng tôi từng nghĩ khi ký hợp đồng với cậu ấy”. Về cơ bản, Eriksen phải tìm bến đỗ cho mình ngay trong tháng 1 tới đây nếu không muốn chôn vùi sự nghiệp tại đây.

Nhưng chấn thương của Vidal và mới nhất là trường hợp của Barella bỗng mở ra một cơ hội cho Eriksen, dù mong manh nhưng không phải hoàn toàn tuyệt vọng. Barella đã nén đau ra sân trong trận hòa 0-0 trước Shakhtar và nguồn tin của trang FCInter1908.it xác nhận, Barella không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu nhằm tránh tái phát chấn thương gân khoeo, nhường chỗ cho Eriksen.

Đây là dịp hiếm hoi, và cũng là duy nhất để Eriksen ghi điểm trong mắt Conte. Bỏ qua cơ hội này, coi như Eriksen không cần lưu luyến gì thêm tại Giuseppe Meazza. Mùa này, Eriksen mới đá chính 4 lần cho Inter, có vỏn vẹn 218 phút tại Serie A và là tiền vệ ra sân ít nhất trong đội hình Inter.

    Bình Luận