Giroud ghi bàn “xe đạp chổng ngược” được so sánh với Ronaldo

Olivier Giroud đã lập siêu phẩm ghi bàn theo kiểu “xe đạp chổng ngược” cho Chelsea trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Giroud thực hiện một cú móc bóng tuyệt vời giúp Chelsea đánh bại Atletico Madrid ở Champions League.

Được lựa chọn đá chính, cơ hội của tiền đạo người Pháp đến ở phút 68 khi bóng bay lên không trung và hàng thủ Atletico đứng nhìn. Giroud bật cao thực hiện cú móc bóng tung lưới Jan Oblak vào góc dưới bên trái.

Giroud thực hiện cú xe đạp chổng ngược để ghi bàn cho Chelsea

Việc công nghệ VAR xem xét lỗi việt vị suýt chút nữa làm hỏng cuộc vui, nhưng cuối cùng trọng tài Felix Brych đã công nhận bàn thắng cho Chelsea.

Điều đó có nghĩa là Giroud ghi 6 bàn trong 4 trận gần nhất ở Champions League. Anh trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên có 6 bàn thắng trở lên trong một mùa tại giải đấu này kể từ Didier Drogba (6, 2011/12).

Bàn thắng của Giroud được so sánh với siêu phẩm nổi tiếng của Ronaldo

Phản ứng trên mạng xã hội, người hâm mộ ngoài việc cho rằng Giroud đã bị đánh giá thấp nhất trong thế hệ của mình còn so sánh siêu phẩm này với cú “xe đạp chổng ngược” nổi tiếng mà Cristiano Ronaldo thực hiện cho Real Madrid trước Juventus.

Trong sự nghiệp của mình, đây không phải là bàn thắng ngoạn mục duy nhất mà Giroud thực hiện. Anh đã chứng tỏ kỹ năng tuyệt vời bằng những cú móc bóng, bay người dứt điểm ấn tượng khác.

    Bình Luận