Grealish có biệt danh mới sau trận gặp Atletico

Jack Grealish đã được các đồng đội tại Man City trao một biệt danh mới sau cuộc đụng độ của anh với Stefan Savic bên phía Atletico Madrid.
Grealish có biệt danh mới sau trận gặp Atletico

Man City đã có trận hòa 0-0 trên sân của Atletico Madrid tại lượt về tứ kết Champions League. Kết quả này là đủ để nửa xanh thành Manchester giành quyền vào vòng bán kết với tổng tỷ số thắng 1-0 sau 2 lượt trận.

Điểm nhấn của trận đấu này chính là những va chạm nảy lửa giữa cầu thủ 2 đội. Tất cả bắt đầu khi Felipe phạm lỗi với Phil Foden và cầu thủ của Man City lăn lộn trên sân để câu giờ. 

Cựu cầu thủ của Man City, Savic không hài lòng với hành động này nên đã chạy tới xốc Foden đứng dậy. Cầu thủ 2 đội sau đó đã lao vào nhau gây ra màn ẩu đả khốc liệt. Đáng chú ý, Savic đã lao tới túm tóc của Grealish nhưng may là đã bị ngăn cản kịp.

Sau khi hết trận, 2 cầu thủ này tiếp tục lời qua tiếng lại với nhau trong đường hầm. Rất may là các nhân viên an ninh của sân Wanda Metropolitano đã kịp thời ngăn cản một cuộc ẩu đả.

Sau vụ việc này, Grealish đã được các đồng đội đặt cho biệt danh mới là "Peaky Jack". Rõ ràng cái tên này có liên quan đến chương trình truyền hình "Peaky Blinders" của BBC về các băng nhóm tội phạm ở Birmingham, quê nhà của Grealish.

Sự kình địch giữa Grealish và Savic thực sự bắt đầu vào tuần trước, trong trận lượt đi. Bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng của Man City vào sân thay người ở cuối trận. Anh liên tục có những pha đi bóng câu giờ và trêu ngươi các hậu vệ của Atletico. Điều này dẫn đến việc Savic nói với cầu thủ của Man xanh rằng "Tôi sẽ gặp lại anh ở Madrid".

Sau tất cả, Grealish cũng bày tỏ cảm xúc của mình với 1 dòng trạng thái ngắn gọn trên story của Instagram. Anh viết: "Làm tốt lắm các chàng trai! Giành vé vào bán kết!".

    Bình Luận