HLV Zidane lên dây cót cho Real Madrid trước màn đụng độ Chelsea

HLV Zinedine Zidane đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ Real Madrid trước màn đụng độ Chelsea ở lượt về bán kết Champions League.

Zinedine Zidane khẳng định Eden Hazard, Sergio Ramos và tất cả các ngôi sao Real Madrid đã sẵn sàng “chiến đấu đến cùng” để đánh bại Chelsea cho mục tiêu lọt vào chung kết Champions League.

Đội trưởng Ramos đã trở lại đội hình sau một tháng gặp vấn đề với bắp chân, trong khi cựu ngôi sao Chelsea, Hazard cuối cùng cũng vượt qua được nỗi ám ảnh chấn thương kéo dài.

Các cầu thủ Real Madrid đã sẵn sàng cho trận gặp Chelsea ở lượt về bán kết

“Tôi sẽ không mạo hiểm, Sergio ở cùng chúng tôi và điều đó có nghĩa là anh ấy đã sẵn sàng thi đấu”, Zidane nói. “Tôi không nói với bạn bây giờ về việc Sergio hay bất kỳ cầu thủ nào khác sẽ đá chính.

“Anh ấy ở đây với chúng tôi và có nghĩa là anh ấy ổn, đó là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi khi có thủ lĩnh và đội trưởng của mình. Như tôi nói trước đây, tất cả các cầu thủ có mặt ở đây với chúng tôi đều sẵn sàng.

“Chúng tôi đã vào bán kết Champions League, tất cả sẽ chiến đấu đến chết trên sân. Tất cả các cầu thủ sẵn sàng thi đấu, không có gì phải lo lắng”.

Real Madrid đón chào sự trở lại của Ramos và Hazard

Khi được hỏi liệu bây giờ có phải là thời điểm hoàn hảo để Hazard đạt đỉnh cao sau 2 năm chấn thương ở Real Madrid hay không, Zidane giải đáp: “Đó là thời điểm tuyệt vời cho anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy đã sẵn sàng và thật tốt cho chúng tôi.

“Chúng tôi cần Eden. Chúng tôi biết anh ấy là một cầu thủ giỏi như thế nào và chắc chắn sẽ giúp đỡ đội bóng. Chúng tôi biết phẩm chất mà anh ấy có. Anh ấy sẽ thể hiện những gì anh ấy muốn làm ở đây. Tôi hài lòng với điều đó”.

    Bình Luận