"Hợp đất" Anh, Klopp đảo chiều thành tích đối đầu Guardiola

Với chiến thắng tưng bừng 3-0 của Liverpool trước Man City đêm qua, HLV Juergen Klopp đã lật ngược thế cờ dẫn trước Pep Guardiola trong các cuộc so tài.
"Hợp đất" Anh, Klopp đảo chiều thành tích đối đầu Guardiola
Đại chiến Liverpool và Man City ở tứ kết đêm qua trên sân Anfield là lần thứ 12 trong sự nghiệp Klopp và Guardiola có cơ hội so tài với nhau trên băng ghế huấn luyện. Hiện tại, chiến lược gia người Đức đang tạm dẫn đồng nghiệp người Tây Ban Nha với tỷ số 7-5.

Trong số 7 chiến thắng của Klopp có 3 trận được ông thực hiện khi đối đầu với Guardiola ở nước Anh. Cụ thể, từ khi hai vị chiến lược gia hàng đầu thế giới cùng làm việc ở xứ sương mù, Klopp có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại.

mới là trận thua thứ 5 của đội bóng thành Manchester ở mùa giải này. Tuy nhiên, 2 trong số đó là trước Liverpool. The Kop đã đánh bại Man City 4-3 ở Ngoại hạng Anh hôm 14/1 cũng trên sân Anfield.

Ở trận đấu đêm qua, Man City đã không có cú sút trúng khung thành nào, điều này khiến HLV Klopp không khỏi ngạc nhiên và chia sẻ sau trận: "Tôi thậm chí không lên kế hoạch cho điều đó. Man City không có cú sút nào trúng đích và tôi không biết làm sao Liverpool làm được điều đó. Quả là hiếm hoi. Họ là một đội bóng tuyệt vời, họ không chơi tệ, chỉ là không tạo ra được cơ hội".
    Bình Luận