Inter: Chiến binh Barella

Nhỏ con, thoăn thoắt và luôn chực chờ bùng nổ, Nicolo Barella đã bừng sáng ở Camp Nou rạng sáng qua với tinh thần của một chiến binh.
Inter: Chiến binh Barella

Tiền vệ 25 tuổi được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” với màn trình diễn ấn tượng. Trong 85 phút có mặt trên sân, Barella ghi 1 bàn thắng đẹp, chạm bóng 49 lần, thắng 3/6 pha tranh chấp tay đôi và có 4 pha phá bóng kịp thời.

Những thông số chưa nói hết được bản lĩnh của tiền vệ người Italia. Trong sức ép ngộp thở tại Camp Nou, chính sự tự tin cao độ của Barella đã tạo nên bước ngoặt quan trọng vào đầu hiệp hai. Đó là thời điểm Inter đang bị dẫn 0-1 còn Barcelona tràn đầy khí thế. Alessandro Bastoni có một quả tạt vào vòng cấm, Gerard Pique lỡ nhịp chặn bóng và Barella đã tận dụng triệt để. Một pha hãm bóng bằng đùi trước khi quăng chân trái cực mạnh. Barella gỡ hòa 1-1 bằng tất cả sự tự tin và quyết tâm của tuổi trẻ.

Nhờ pha lập công của Barella, Inter xốc dậy tinh thần và có một hiệp hai bùng nổ. Nên nhớ Barella mới là cầu thủ thứ hai của Inter ghi bàn tại chảo lửa Camp Nou trong khuôn khổ Champions League. Người đầu tiên là Lautaro Martinez vào tháng 10/2019.

“Chúng tôi muốn mang về chiến thắng cho các CĐV. Nhưng thật tiếc điều đó đã không xảy ra. Nhưng đây là tinh thần chiến đấu mà Inter cần ở mùa giải này. Chúng tôi hy vọng ngọn lửa từ trận gặp Barcelona sẽ thúc đẩy toàn đội thể hiện khát khao vì màu cờ sắc áo”, Barella chia sẻ sau trận hòa 3-3.

Đây mới là pha lập công thứ 3 của Barella ở mùa giải này (2 tại Serie A, 1 tại Champions League). Tiền vệ 25 tuổi ít khi tỏa sáng trước mành lưới đối phương nhưng sự tự tin vượt trội của Barella chính là một ngọn đuốc sáng trong lối chơi của Inter.   

    Bình Luận