Inter - Lukaku bị loại khỏi cúp C1: SAO MU "cà khịa", triệu fan phấn khích

Luke Shaw đã có pha "cà khịa" Lukaku khiến nhiều CĐV MU phấn khích sau khi Inter Milan bị loại khỏi Champions League.

Hồi hè vừa qua, Romelu Lukaku kiên quyết rời MU để chuyển tới Inter Milan với giá 75 triệu bảng. Tiền đạo người Bỉ hy vọng sân Giuseppe Meazza sẽ giúp mình thăng tiến trong sự nghiệp. Thực tế, những tháng ngày đầu tiên tại Ý của Lukaku cũng khá thành công. Tính thời điểm hiện tại, Romelu đã có 16 bàn và 2 kiến tạo cho Inter Milan tính trên mọi đấu trường. 

Inter - Lukaku bị loại khỏi cúp C1: SAO MU "cà khịa", triệu fan phấn khích - 1

Lukaku tỏ ra rất thất vọng sau khi thua Barcelona và bị loại khỏi Champions League

Tuy nhiên, thầy trò Conte đã bị loại khỏi Cúp C1 sau trận thua 1-2 trước Barcelona vào rạng sáng 11/12. Lukaku có pha lập công ở phút 44 để gỡ hòa cho Inter nhưng Ansu Fati đã dập tắt hy vọng đi tiếp của đội chủ nhà với bàn thắng ở phút 86. Chỉ có được 7 điểm sau 6 trận, Inter chấp nhận vị trí thứ ba chung cuộc và rớt xuống đấu trường Europa League.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Lukaku không giấu nổi sự thất vọng. Tiền đạo này sẽ còn thất vọng hơn nữa khi thấy hành động của người đồng đội cũ, Luke Shaw. Hậu vệ cánh người Anh tìm lại lại bức ảnh Lukaku đăng ngày 22/10 với dòng chú thích UCL - Uefa Champions League và gửi lời chào "Chào mừng trở lại" kèm một biểu tượng cảm xúc "nháy mắt".

Pha "cà khịa" của Luke Shaw được CĐV MU cực kỳ ủng hộ và bằng chứng là bài viết này nhận được 157 lượt thích và hơn 49.000 lượt bình luận, gấp nhiều lần so với một bài viết bình thường của hậu vệ cánh người Anh trên mạng xã hội Twitter. 

Inter - Lukaku bị loại khỏi cúp C1: SAO MU "cà khịa", triệu fan phấn khích - 2

Pha "cà khịa" rất được lòng fan hâm mộ MU của Luke Shaw

Có thể thấy được ngay cả một số cầu thủ MU không hề hài lòng với hành động rời bỏ CLB hồi hè vừa qua của Lukaku. Phong độ ghi bàn yếu kém tại Ngoại hạng Anh mùa trước của tiền đạo này góp công không nhỏ trong việc MU phải chơi tại Europa League mùa này. Trước khi rời MU, Lukaku cũng từng vô tình "cà khịa" Luke Shaw bằng việc đăng đoạn phim thành tích bứt tốc của toàn đội.

Theo đó, Luke Shaw chính là cầu thủ chạy chậm nhất MU với tốc độ trung bình là 31,03 km/h, chậm hơn cả Matic và Mata, những tiền vệ luôn bị chê là chậm chạp. Mata thậm chí còn trêu đùa rằng "cám ơn Lukaku vì đã chứng minh rằng mình không chậm nhất đội". 

Ở vòng đấu tiếp theo của Europa League, MU có khả năng gặp Inter Milan nếu như lá thăm may rủi đưa số phận hai đội gắn liền với nhau trong buổi lễ bốc thăm phân cặp diễn ra vào chiều thứ Hai tuần tới tại Nyon, Thụy Sĩ. Nếu điều này xảy ra thì sẽ là ngày trở về chẳng yên ả của tiền đạo người Bỉ.

    Bình Luận