Kante chói sáng trận Real – Chelsea: Lu mờ Kroos, Casemiro & Modric, Fabregas “phát rồ”

Kante có một màn trình diễn xuất sắc làm hàng tiền vệ Real Madrid bị áp đảo.

  

Trận đấu Real MadridChelsea được theo dõi rộng rãi trên toàn thế giới và đã không làm người hâm mộ thất vọng bởi chất lượng chuyên môn. Christian Pulisic đã mang về bàn thắng quý giá cho Chelsea tại Madrid nhưng Karim Benzema níu lại hy vọng cho Real nhờ một tuyệt phẩm vô-lê ở hiệp 1.

Kante chói sáng trận Real – Chelsea: Lu mờ Kroos, Casemiro & Modric, Fabregas “phát rồ” - 1

Kante một mình làm lu mờ tuyến giữa trứ danh của Real Madrid

Dù vậy ngôi sao sáng nhất của trận đấu có lẽ lại là N’Golo Kante. Chelsea đá 3-4-3 và cặp Jorginho – Kante phải đối đầu bộ ba tiền vệ trứ danh Modric – Kroos – Casemiro, nhưng Kante có một ngày thi đấu chói sáng làm lu mờ hoàn toàn cả 3 tiền vệ Real. Thậm chí chỉ sau 13 phút đầu tiên của trận đấu, một mình tiền vệ người Pháp đã có 3 lần cầm bóng đột phá và vượt qua những Kroos, Casemiro và Nacho để tạo ra cơ hội nguy hiểm cho Chelsea.

Kante tiếp tục duy trì sự thể hiện ấn tượng ấy trong hiệp 2, anh có một pha dốc bóng vượt qua một lúc 3 cầu thủ Real, và khi đường chuyền vào bị phá ra, anh lao ngay tới tìm cách cướp lại trước khi dồn Kroos vào sát đường biên dẫn tới một đường chuyền hỏng, chuyển quyền kiểm soát bóng lại cho Chelsea. Ở cuối trận anh còn kịp có mặt để liên tiếp chặn các cú sút của Benzema và Marcelo sau một quả phạt góc của Real.

Kante chói sáng trận Real – Chelsea: Lu mờ Kroos, Casemiro & Modric, Fabregas “phát rồ” - 2

Fabregas khen ngợi Kante hết lời trên Twitter

Kante kết thúc trận đấu với số lần đi bóng đột phá nhiều nhất, tới 6 lần thành công trên tổng số 8 lần. Màn trình diễn của anh nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt trên mạng xã hội, thậm chí đồng đội cũ Cesc Fabregas đang đá ở Monaco xem trận đấu này cũng “phát rồ” với dòng trạng thái Twitter khen ngợi Kante: “N’Golo luôn là cầu thủ của trận đấu lớn, không chút nghi ngờ gì. Một mình anh ấy đá cho 2 người”.

Kante chói sáng trận Real – Chelsea: Lu mờ Kroos, Casemiro & Modric, Fabregas “phát rồ” - 3

UEFA sau trận đấu đã trao giải thưởng Cầu thủ hay nhất trận cho Kante. Tờ London Evening Standard khi chấm điểm đã chấm cao nhất cho Pulisic, Thiago Silva và Kante với cùng 8 điểm, đánh giá Kante là cầu thủ bao sân rộng nhất của trận đấu khi không những có lúc lọt vào vòng cấm Real để tấn công mà còn xuất hiện ở vòng cấm nhà để ngăn chặn các đợt hãm thành của Real.

    Bình Luận