Kante và 2 cầu thủ Chelsea được chấm điểm tuyệt đối trước Man City

Tiền vệ Chelsea, N'Golo Kante là một trong 3 cầu thủ được chấm điểm tuyệt đối sau trận thắng Man City ở chung kết Champions League.

Sau khi kết thúc trận chung kết Champions League, SunSports đã đánh giá về màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea và Man City. Đáng chú ý nhất là việc họ dành điểm 10 tuyệt đối cho Reece James.

Ở phút thứ 7, mặc dù Raheem Sterling đã băng xuống đối mặt với thủ môn Edouard Mendy, nhưng bằng cách nào đó mà James xuất hiện kịp thời để giải vây. Hậu vệ này phá bóng ngay trước khi tiền đạo Man City dứt điểm mà có thể gây nguy hiểm cho Chelsea.

Reece James hóa giải Sterling bên cánh phải

Trong trận chiến bên cánh phải của mình, James đã thắng Sterling, điều một lần nữa giải thích tại sao anh được triệu tập vào danh sách sơ bộ tuyển Anh dự Euro 2021.

Chelsea giữ sạch lưới trước Man City tất nhiên nhờ khả năng phòng ngự tuyệt vời của mình. Cả Antonio Rudiger và Cesar Azpilicueta đều nhận điểm 9 cho màn trình diễn chắc chắn, Andreas Christiansen vào thay Thiago Silva chấn thương cũng chơi xuất sắc (8 điểm).

Cesar Azpilicueta xuất sắc bên hành lang phải

Hai cầu thủ khác nhận điểm 10 tuyệt đối là Ben Chilwell và N’Golo Kante. Chơi bên cánh trái, Chilwell đóng vai trò trong bàn mở tỷ số của Chelsea, phối hợp xuất sắc với Mason Mount. Anh cũng khiến Riyad Mahrez “tắt điện” bên cánh.

Trong khi đó, Kante thực sự là mẫu tiền vệ ngoan cường, có mặt ở khắp mọi nơi, đánh chặn và đoạt bóng, góp phần vào các cuộc phát động tấn công.

Kante nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận

Tiền vệ người Pháp liên tục tạo ra những pha tắc bóng đúng lúc một cách chính xác để dập tắt mầm mống tấn công của Man City. Tất cả giúp anh xuất sắc nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Những cầu thủ khác của Chelsea được chấm điểm cao là Kai Havertz (8) - tác giả bàn thắng duy nhất, Mount (8), Mendy (7).

Ngược lại, Timo Werner nhận điểm 5 cho màn trình diễn đáng thất vọng của mình, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi ở những phút đầu.

    Bình Luận